RSS Feed for JinkoSolar đã phân phối 100 GW mô-đun năng lượng mặt trời trên toàn cầu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 14:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar đã phân phối 100 GW mô-đun năng lượng mặt trời trên toàn cầu

 - Công ty TNHH JinkoSolar Holding ("JinkoSolar" hoặc "Công ty") (NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới cho biết đã phân phối 100 GW mô-đun năng lượng mặt trời trên toàn cầu. JinkoSolar là công ty đầu tiên trong lịch sử đạt được cột mốc này. Điều này có nghĩa là một phần mười sô mô-đun năng lượng mặt trời đã được lắp đặt trên thế giới là được sản xuất bởi JinkoSolar.
Tiger Neo 605 W: Tiên phong cho dự án điện mặt trời quy mô lớn Tiger Neo 605 W: Tiên phong cho dự án điện mặt trời quy mô lớn

Cuộc đua sản xuất tấm mô-đun quang năng có công suất cao nhất bắt đầu vào năm 2020 và đã kết thúc với JinkoSolar’s ​​Tiger Neo, với hiệu suất lên đến 22,3%, hứa hẹn mang lại công suất cao hơn 15 - 20 W so với dòng mô đun P-PERC thông thường có cùng kích thước. Không giống như các sản phẩm khác có công suất cao hơn đến từ việc mở rộng kích thước vật lý, Tiger Neo có được kết quả này đơn giản là do hiệu suất tăng lên.

JinkoSolar ra mắt mô-đun loại N thế hệ mới Tiger Neo JinkoSolar ra mắt mô-đun loại N thế hệ mới Tiger Neo

JinkoSolar Holding Co., Ltd. (JinkoSolar, mà NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới, vừa ra mắt một loạt Mô-đun Flagship Tiger Neo 2021 siêu hiệu quả thế hệ mới.

JinkoSolar được cấp chứng nhận ‘sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải carbon’ JinkoSolar được cấp chứng nhận ‘sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải carbon’

Công ty TNHH JinkoSolar Holdings (JinkoSolar, mã NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới vừa được cấp chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải carbon cho loạt mô-đun Tiger 163” và Tiger Pro 182” từ Tập đoàn TUV Rheinland, (TUV Rheinland), nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu hàng đầu trong việc thử nghiệm các mô-đun quang điện.


JinkoSolar đã phân phối 100 GW mô-đun năng lượng mặt trời trên toàn cầu
JinkoSolar - Công ty đầu tiên trên thế giới đạt mốc 100 GW tổng sản lượng mô đun quang điện đã bán ra.

Bất chấp sự gián đoạn chuỗi cung ứng do đại dịch Covid-19 gây ra, Công ty đã cố gắng nắm bắt được sự quan tâm của thế giới đối với năng lượng mặt trời và trở thành người thúc đẩy và dẫn đầu xu hướng phát triển trong lĩnh vực này.

Với các dòng sản phẩm Cheetah, Swan, Tiger và Tiger Pro đã được khẳng định thương hiệu một cách chắc chắn, Công ty mới đây đã tung ra loạt mô-đun Tiger Neo siêu hiệu quả mới, mô-đun được sản xuất hàng loạt đầu tiên mang lại công suất đầu ra tối đa lên đến 620 W và hiệu suất chuyển đổi cực cao lên đến 22,30%. Dòng Tiger Neo là một trong những mô-đun quang năng hiệu quả nhất trên thị trường cho đến nay. Hiệu suất năng lượng cao hơn và độ tin cậy trong sản xuất của nó được chứng minh bởi nhiệt độ làm việc và mức suy hao cực thấp. Nó có khả năng tạo ra năng lượng nhiều hơn 3% - 5% so với hệ thống áp dụng các mô đun công nghệ PERC có cùng công suất.

Ông Kangping Chen, Giám đốc điều hành của Jinko Solar Co., Ltd. nhận xét: Chúng tôi vô cùng tự hào là công ty đầu tiên trên thế giới đạt 100 GW tổng sản lượng mô-đun bán ra. Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các CBCNV, những người đã biến điều này thành hiện thực. Chúng tôi đang đi từ sức mạnh này đến sức mạnh khác và sẽ tiếp tục dẫn đầu sự phát triển của các công nghệ năng lượng mặt trời chính thống thế hệ tiếp theo.

Một sản phẩm khác hiện đang chuẩn bị được sản xuất quy mô lớn, đó là hệ thống mô-đun BIPV của JinkoSolar. “Chúng tôi cam kết sẽ làm cho năng lượng mặt trời trở thành nguồn tài nguyên phù hợp, tiết kiệm và có thể đạt được cho mọi tòa nhà và cho tất cả mọi người” - Bà Dany Qian, VP của JinkoSolar khẳng định.

Giới thiệu về JinkoSolar Holding Co., Ltd:

JinkoSolar (NYSE: JKS) là một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới. JinkoSolar phân phối các sản phẩm năng lượng mặt trời và bán các giải pháp và dịch vụ của mình cho các khách hàng toàn cầu trong các dự án lớn, dự án quy mô công nghiệp, thương mại và dân dụng ở Trung Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đức, Vương quốc Anh, Chile, Nam Phi, Ấn Độ, Mexico, Brazil, Hoa Kỳ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Bỉ, và các quốc gia và khu vực khác. JinkoSolar đã xây dựng một chuỗi giá trị sản phẩm năng lượng mặt trời tích hợp theo chiều dọc, với công suất tích hợp hàng năm là 32.5 GW tấm wafer, 24 GW tế bào quang điện và 45 GW mô đun quang điện, tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2021.

JinkoSolar có 12 cơ sở sản xuất trên toàn cầu, 22 công ty con ở nước ngoài tại: Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Ý, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Mexico, Brazil, Chile, Úc, Bồ Đào Nha, Canada, Malaysia, UAE và Đan Mạch, và các nhóm bán hàng toàn cầu ở Trung Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Đức, Thụy Sĩ, Ý, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Chile, Brazil, Mexico và Hồng Kông, kể từ ngày 31 tháng 12 năm 2021.

Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập vào: www.jinkosolar.com

JINKOSOLAR

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động