RSS Feed for Hội thi Giao dịch viên giỏi EVN NPC 2013 kết thúc thành công | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 14:01
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hội thi Giao dịch viên giỏi EVN NPC 2013 kết thúc thành công

 - Sau hai ngày diễn ra sôi nổi, Hội thi Giao dịch viên giỏi của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) năm 2013 đã kết thúc thành công. Ban Tổ chức đã trao cờ và bằng khen cho 16 giải tập thể và 11 giải cá nhân cho các đội thi có thành tích xuất sắc với tổng số tiền thưởng trên 150 triệu đồng.

>> EVN NPC tăng cường kiến thức truyền thông đến các đơn vị trực thuộc

Bà Đỗ Nguyệt Ánh - Phó Tổng giám đốc EVN NPC (bên phải) nhận hoa chúc mừng Hội thi giao dịch viên giỏi năm 2013 thành công 

Theo đó, giải tập thể gồm: 1 giải nhất thuộc về Công ty Điện lực Hà Tĩnh, 2 giải nhì thuộc về Công ty Điện lực Bắc Ninh và Công ty Điện lực Phú Thọ, 3 giải ba là Công ty Điện lực Lai Châu, Công ty Điện lực Thanh Hóa và Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân xuất sắc và các giải thưởng cho từng nội dung thi xuất sắc.

Đánh giá về chất lượng thí sinh cũng như các phần thi của 28 đội trong hội thi năm nay, ông Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch Công đoàn EVN NPC, Trưởng Ban Giám khảo cho biết, 83 thí sinh chính thức và 56 thí sinh phụ trợ đã hoàn thành xuất sắc vai trò của người dự thi. Đặc biệt, các thí sinh đã thể hiện bản thân là giao dịch viên không những giỏi chuyên môn nghiệp vụ mà còn rất khéo léo, tài năng, ứng xử có văn hóa, văn minh, thanh lịch. Phần thi chào hỏi của hầu hết các đội mang tính sáng tạo cao, nội dung các tiểu phẩm bám sát thực tế, phản ánh được những hiện tượng, sự việc, tình huống ứng xử trong giao dịch hàng ngày của các đơn vị. Kiến thức chuyên môn và xã hội của hầu hết các thí sinh đều vững, đảm bảo phục vụ công tác giao dịch với khách hàng đạt hiệu quả.

Tuy nhiên, ông Tiệp cũng thừa nhận, phần giao tiếp, trả lời trực tiếp tình huống giữa khách hàng và giao dịch viên của một số đội thi còn mang tính máy móc, dập khuôn, bị phụ thuộc quá nhiều vào quy trình nên nhiều khi thiếu tính sáng tạo, linh hoạt và mềm dẻo của một nhân viên phục vụ khách hàng. Do đó, để trở thành những giao dịch viên tiêu biểu, giỏi chuyên môn, ứng xử văn hóa, văn minh, luôn làm hài lòng khách hàng, các giao dịch viên cần không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn cũng như thực hiện mềm dẻo các quy tắc ứng xử, thực  hiện văn hóa doanh nghiệp, văn hóa giao tiếp trong công tác giao dịch khách hàng. Từ đó, phấn đấu để EVN NPC ngày càng có thật nhiều giao dịch viên giỏi phục vụ khách hàng. Đây cũng chính là một trong những giải pháp để công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng EVN NPC nói riêng và EVN nói chung có bước đột phá, ngày một thành công hơn.

 

Hội thi Giao dịch viên EVN NPC 2013 là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Với mong muốn giúp cho các cán bộ công nhân viên toàn EVN NPC nhận thức rõ nhiệm vụ phải làm tốt công tác dịch vụ khách hàng không chỉ dừng lại ở việc nắm kiến thức chuyên môn, có trách nhiệm với công việc… mà còn cần thiết phải chuyên nghiệp từ phong cách làm việc, ngôn từ sử dụng trong giao tiếp, cử chỉ, hành động trong quan hệ với khách hàng nhằm hướng tới thỏa mãn quyền lợi tốt nhất cho mọi khách hàng. Thông qua các phần thi bắt buộc gồm: chào hỏi và năng khiếu; kiến thức chuyên môn và xã hội; giải quyết tình huống. Khi đóng vai khách hàng, đội ngũ giao dịch viên có thể đẩy mạnh hơn nữa phong trào rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp, ứng xử văn hóa trong giao tiếp, thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa trong kinh doanh và chăm sóc khách hàng của người cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Bà Đỗ Nguyệt Ánh - Phó Tổng giám đốc EVN NPC mong muốn, đây là dịp để cán bộ công nhân viên khối kinh doanh bán điện, giao dịch viên tiêu biểu của EVN NPC có điều kiện trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện tác phong giao tiếp, ứng xử có văn hóa trong hoạt động giao tiếp khách hàng. Từ đó xây dựng và khẳng định đội ngũ nhân viên của EVN NPC năng động, tận tâm, tận tình với đối tác, với khách hàng, luôn hướng tới sự hài lòng mọi khách hàng, hướng tới cộng đồng, vì lợi ích cộng đồng. Công tác đào tạo, phát triển đội ngũ giao dịch viên tận tâm, tận tình, giỏi chuyên môn, giỏi, giao dịch khách hàng giỏi của các đơn vị chính là một trong những điều kiện để công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng thành công.

 NangluongVietnam.vn

 CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Ý định khó đoán của Trung Quốc và dấu hỏi về sách Mỹ
Vinashin trở về với 'vạch xuất phát'
Những siêu dự án quân sự bí mật của Trung Quốc
Châu Á "phiên bản" 2013 và châu Á thời khủng hoảng
Trung Quốc thay đổi học thuyết phiên bản "made in China"
Sau cuộc 'tán tỉnh chính trị' Campuchia ngả về Trung Quốc
Nga quyết định cải tổ không quân nhằm tránh thảm họa

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động