RSS Feed for Hội nghị trực tuyến công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng EVNCPC | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 22:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hội nghị trực tuyến công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng EVNCPC

 - Để kiểm tra việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 949/CT-EVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam - EVN và giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2013, sáng ngày 11/6/2013, Tổng công ty Điện lực miền Trung - EVNCPC đã tổ chức Hội nghị trực tuyến công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

>> PC Quảng Nam nỗ lực đầu tư cải tại nâng cấp lưới điện
>> EVNSPC đầu tư xây dựng lưới điện tỉnh Bến Tre bằng nguồn vốn WB
>> EVNCPC và EDL ký kết phụ lục hợp đồng mua bán điện
>> EVNCPC: Sẽ không cắt điện vào dịp lễ 30/4 và 1/5
>> EVNCPC: Tổ chức sát hạch quy trình kinh doanh điện năng
>> Đề tài nghiên cứu của EVNCPC đạt Giải thưởng Vifotec
>> PC Đà Nẵng đưa vào sử dụng hệ thống giám sát vận hành lưới điện 110 kV
>> EVNCPC: Điểm nhấn năm 2012

LÊ HẢI

 

Theo EVNCPC, 5 tháng đầu năm 2013, sản lượng điện thương phẩm là 4.385,4 triệu kWh, đạt 37,96% kế hoạch năm và tăng 11,1% so với cùng kỳ; doanh thu 6.396,03 tỷ đồng, đạt 37,92% kế hoạch năm, tăng 23,32% so với cùng kỳ năm trước; giá bán điện bình quân đạt 1.458,48 đ/kWh, vượt 1,48 đ/kWh so với kế hoạch năm và tăng 144,6 đ/kWh so với cùng kỳ; thu tiền điện thực hiện đạt 97,0%, cao hơn kế hoạch giao 6 tháng đầu năm 1%; tỷ lệ điện dùng để truyền tải và phân phối điện thực hiện 8,16%, tăng 1,16% so với kế hoạch năm và giảm 1,0% so cùng kỳ.

Trong 5 tháng đầu năm, thời gian mất điện trung bình của khách hàng là 1.157 phút; số lần mất điện trung bình thoáng qua là 3,81 lần/khách hàng; số lần mất điện trung bình kéo dài là 8,39 lần/khách hàng.

EVNCPC đã tổ chức tốt công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, khách hàng đã ý thức được việc tiết kiệm điện trong sử dụng, các chương trình tiết kiệm điện được đơn vị triển khai kịp thời và đa dạng. Tuy nhiên, vẫn còn tổ chức, cá nhân sử dụng điện chưa hợp lý, sử dụng thiết bị có hiệu quả không cao, đơn vị quản lý chiếu sáng chưa linh hoạt trong việc phân bổ công suất chiếu sáng hợp lý giữa các tuyến phố, lượng đèn chiếu sáng công cộng…

Tại Hội nghị, Ban Kỹ thuật EVNCPC cũng đã báo cáo tình hình tổn thất điện năng và độ tin cậy cung cấp điện; các đại biểu tham dự Hội nghị cùng trao đổi và bàn biện pháp xử lý các khó khăn, vướng mắc của đơn vị trong việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2013.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Vận mệnh quốc gia và lòng tự trọng...
Trò 'ngoại giao sức mạnh' của Trung Quốc sẽ trả giá đắt
Biển Đông: Sau 45 phát súng của Philippines!
Tập Cận Bình đang mạo hiểm với “Giấc mơ Trung Hoa”?
Muốn hiểu Trung Quốc hãy coi lịch sử Việt Nam
Hàn Quốc chọn đối sách nào cho vấn đề Triều Tiên?

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động