RSS Feed for EVN tăng cường công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 22/01/2022 09:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN tăng cường công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

 - Ngày 12/6/2013, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam - EVN và Đoàn Thanh niên 5 Tổng công ty gồm: Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Tổng công ty Điện lực miền Trung, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội, Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành Lễ ký kết phối hợp hoạt động Đoàn về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

>> Hội nghị trực tuyến công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng EVNCPC
>> EVN SPC nâng cao công tác dịch vụ khách hàng
>> Xây dựng hình ảnh EVN phát triển và thân thiện với cộng đồng

 

Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Đoàn Thanh niên 5 Tổng công ty Điện lực, quy tụ được đông đảo lực lượng Đoàn viên, Thanh niên tham gia vì mục tiêu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của toàn Tập đoàn.

Sự kiện này một lần nữa đã thể hiện tính xung kích của tuổi trẻ các đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2013 của Tập đoàn là “Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng”.

Đồng thời, đây cũng là một hoạt động góp phần đẩy mạnh, nhân rộng các hoạt động của tổ chức Đoàn trong lĩnh vực tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; nâng cao nhận thức, chất lượng dịch vụ khách hàng; góp phần tăng cường khả năng đảm nhiệm công trình, phần việc thanh niên của tổ chức Đoàn tại các đơn vị.

Nội dung hợp tác giữa Đoàn Thanh niên EVN và Đoàn Thanh niên 5 Tổng Công ty Điện lực tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm, bao gồm:

Thứ nhất, Nguồn sáng an toàn - Văn minh - Tiết kiệm: Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện dân dụng cơ bản như: thay dây dẫn, công tắc, bảng điện, ống luồn dây, cầu giao, CB, bóng đèn compact…; Tư vấn, tuyên truyền, phổ biến kiến thức về các vấn đề sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; Tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ hai, Cùng bạn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm: Hướng dẫn sử dụng điện an toàn; Hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm; Hướng dẫn sơ cấp cứu người bị tai nạn điện; Trò chơi, đố vui có thưởng.

Thứ ba, Quầy giao dịch thanh niên: Tổ chức mỗi tuần một ngày/một ca làm việc thanh niên tại quầy giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực/Điện lực; Kết hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; Từ cấp Chi đoàn trở lên tổ chức vận động 100% Đoàn viên thanh niên ký cam kết là lực lượng đi đầu trong văn hoá giao tiếp, giao dịch khách hàng, đảm bảo an toàn không để xảy ra tai nạn lao động, an toàn điện và thực hành tiết kiệm điện; Tham gia đánh giá sự hài lòng của khách hàng.

Theo thỏa thuận, Đoàn Thanh niên EVN sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên 5 Tổng Công ty triển khai các chương trình hoạt động trên tại các đơn vị Đoàn trực thuộc và các tổ chức Đoàn của các Công ty Điện lực trên tất cả các tỉnh/ thành phố cả nước. Trong đó, năm 2013 là năm cao điểm thực hiện các nội dung phối hợp. Sau khi kết thúc chương trình năm 2013, các đơn vị sẽ xem xét đánh giá, tổng kết, rút kinh nghiệm để thực hiện thường xuyên cho các năm tiếp theo. 

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Vận mệnh quốc gia và lòng tự trọng...
Trò 'ngoại giao sức mạnh' của Trung Quốc sẽ trả giá đắt
Biển Đông: Sau 45 phát súng của Philippines!
Tập Cận Bình đang mạo hiểm với “Giấc mơ Trung Hoa”?
Muốn hiểu Trung Quốc hãy coi lịch sử Việt Nam
Hàn Quốc chọn đối sách nào cho vấn đề Triều Tiên?

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động