RSS Feed for EVN HANOI cam kết thực hiện đúng lịch ghi chỉ số công tơ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 06/11/2024 01:23
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN HANOI cam kết thực hiện đúng lịch ghi chỉ số công tơ

 - Thực hiện kế hoạch nhắn tin chăm sóc khách hàng năm 2017, tiếp tục cam kết thực hiện đúng lịch ghi chỉ số hàng tháng, bắt đầu từ tháng 3/2017, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) sẽ ngừng nhắn tin lịch ghi chỉ số hàng tháng và thực hiện nhắn tin khi có thay đổi tới khách hàng.

Tiện ích mới trong thanh toán tiền điện của EVN HANOI
EVN HANOI ra mắt phần mềm chăm sóc khách hàng mới

Trong những năm qua, EVN HANOI đã đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ nhằm nâng cao sự hài lòng, chất lượng dịch vụ cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Theo đó, việc nhắn tin chăm sóc khách hàng thông báo lịch ghi chỉ số và sản lượng điện tiêu thụ (tiền điện) hàng tháng đã cấp các thông tin về điện cho khách hàng đồng thời khẳng định sự công khai minh bạch trong công tác kinh doanh của EVN HANOI.

Cam kết thực hiện ghi chỉ số hàng tháng 

Trong tháng 02/2017, EVN HANOI đã thông báo cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô bằng tin nhắn với nội dung: “PC thông báo lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng cố định vào ngày hàng tháng. PC sẽ nhắn tin thông báo lại đến khách hàng lịch ghi chỉ số nếu có thay đổi. Trân trọng!”.

Ví dụ: PC HAIBATRUNG thông báo lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng cố định vào ngày 9 hàng tháng. PC HAIBATRUNG sẽ nhắn tin thông báo lại đến khách hàng lịch ghi chỉ số nếu có thay đổi. Trân trọng!

Nhắn tin lịch ghi chỉ số khi có sự thay đổi

Như vậy, ngày ghi chỉ số sẽ được EVN HANOI thực hiện đúng lịch đã thông báo cho khách hàng. Trong trường hợp có thay đổi, khách hàng sẽ nhận được tin nhăn với nội dung: “PC  thông báo: kể từ lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng thay đổi vào ngày  hàng tháng. Trân trọng!”. Ví dụ: PC HAIBATRUNG thông báo: kể từ tháng 10/2018 lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng PD0200T45678 thay đổi vào ngày mồng 08 thàng tháng. Trân trọng!

Khách hàng sử dụng điện vẫn có thể giám sát công tác ghi chỉ số vào ngày ghi đã được thông báo.

Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng. Bên cạnh việc nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng tháng, EVN HANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động dùng các hệ điều hành iOS, Android, Windowsphone; Sử dụng dịch vụ Nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; Gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN HANOI để được hỗ trợ, tư vấn (phục vụ 24/7): 19001288 - (04) 22222.000.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động