RSS Feed for Bổ nhiệm lại các chức danh lãnh đạo GENCO 3 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 04:36
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Bổ nhiệm lại các chức danh lãnh đạo GENCO 3

 - Ngày 16/1/2018, Tổng Công ty Phát điện 3 (GENCO 3) đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại các Phó tổng giám đốc và kế toán trưởng Tổng Công ty.

EVNGENCO 3 tìm kiếm nhà đầu tư từ quốc tế

 

Các Phó tổng giám đốc và kế toán trưởng Tổng công ty nhận quyết định bổ nhiệm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Lê - Chủ tịch Tổng công ty đã gửi lời chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm lại, đồng thời mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy năng lực trong công tác quản lý, tinh thần sáng tạo để đáp ứng nhu cầu thực tế công việc tại các lĩnh vực: đầu tư xây dựng, vốn, tài chính; công tác thị trường điện.

Bên cạnh đó, việc đảm bảo tính minh bạch, thống nhất về thông tin cũng là yếu tố quan trọng trong công tác quản lý, điều hành và thực hiện công tác chuyên môn đạt hiệu quả, nhất là khi Tổng Công ty hoạt động với mô hình công ty cổ phần.

Chủ tịch Nguyễn Văn Lê cũng nhấn mạnh các lãnh đạo được bổ nhiệm lại lần này cần có chương trình hành động của bản thân gắn với từng nhiệm vụ cụ thể và phấn đấu nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ, chương trình kế hoạch đã đề ra. 

Ông Cao Minh Trung - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đại diện cho các Phó Tổng giám đốc và kế toán trưởng mới được bổ nhiệm lại đã phát biểu cảm ơn sự tin tưởng của Lãnh đạo EVN, Chủ tịch, Tổng giám đốc Tổng công ty, cũng như các ban đã hỗ trợ các Phó Tổng giám đốc và kế toán trưởng hoàn thành nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, xin hứa sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy thế mạnh, khắc phục những mặt còn hạn chế và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao trong các lĩnh vực của từng cá nhân phụ trách: đảm bảo nhiệm vụ sản xuất điện; đầu tư xây dựng các nguồn năng lượng mới, năng lượng sạch; kinh doanh thị trường điện theo hướng hiệu quả kinh tế, lợi nhuận; phát triển các công tác dịch vụ trong nước và quốc tế; tiếp tục phát huy các công tác động đồng an sinh xã hội; tạo thu nhập ổn định và việc làm phù hợp cho người lao động.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động