RSS Feed for Trung tâm CSKH EVNNPC: Nhiều hoạt động quảng bá “Tháng tri ân” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:36
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trung tâm CSKH EVNNPC: Nhiều hoạt động quảng bá “Tháng tri ân”

 - Với nhiều hoạt động thiết thực trong tháng tri ân khách hàng, nhiều khách hàng sẽ hiểu hơn về ngành điện, biết rõ về hoạt động của các Trung tâm chăm sóc khách hàng, góp phần nâng cao hơn nữa sự hài lòng của quý khách hàng dùng điện.

Với nhiều hoạt động thiết thực trong tháng tri ân khách hàng, nhiều khách hàng sẽ hiểu hơn về ngành điện, biết rõ về hoạt động của các Trung tâm chăm sóc khách hàng, góp phần nâng cao hơn nữa sự hài lòng của quý khách hàng dùng điện.

Đoàn Thanh niên Trung tâm CSKH phát tờ rơi tuyên truyền quảng bá về dịch vụ Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

Để khách hàng hiểu rõ hơn

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc về “Tháng tri ân khách hàng” Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN NPC (TTCSKH) đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện ngay từ ngày đầu các nội dung chương trình hoạt động quảng bá về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong tháng tri ân, trong đó trên Website: cskh.npc.com.vn đã có chuyên mục “Tri ân khách hàng” với các nội dung có liên quan đến hoạt động của tháng tri ân, trong đó có các Video - Clíp, Bản thu VOV và các Banner, ICON... để phục vụ cho công tác tuyên truyền quảng bá trên kênh VTV1, VTV3 từ 18/12 đến 31/12/2016, trên Đài tiếng nói Việt Nam VOV1 lúc hơn 7 giờ sáng và hơn 11 giờ trưa các ngày từ 18/12 đến 31 tháng 12 năm 2016.

Ngoài các hoạt động quảng bá trên Truyền hình Trung ương, Trung tâm đã sao in 1.200 đĩa DVD có nội dung của các sản phẩm, ấn phẩm quáng bá để chuyển cho các Công ty triển khai phát hành trên các phương tiện thông tin đại chúng của địa phương.

Cùng với các hoạt động nêu trên, theo kế hoạch, Trung tâm sẽ phối hợp với các công ty/điện lực để đến với các tổ trưởng dân phố, nơi thường xuyên tập trung đông người để phát tờ rơi, dán các đề can, tem dán... tại các điểm tiếp dân, điểm thu tiền điện, khu vực chợ, bến xe, cây xăng, nhà hàng ăn uống, cổng các trường học, điểm du lịch đặc biệt tận dụng các tuyến cột điện, trạm điện và thiết bị điện trong gia đình khách hàng, để quảng bá các hoạt động dịch vụ CSKH...

Trung tâm Chăm sóc khách hàng cũng đã tổ chức in gần 100.000  tem dán, hơn 100 ngàn tờ rơi, túi giấy để tặng quà tri ân cho khách hàng trong các hoạt động Tri ân tháng 12-2016 của Tổng công ty và các Công ty.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN NPC cho biết: chỉ tính trong tháng 11/2016, Trung tâm đã in 3500 tem dán và tờ rơi để dán và trao cùng 3500 đèn pin cho khách hàng tại huyện Hương Khê của tỉnh Hà Tĩnh, hiện nay Trung tâm đang tiếp tục in gần 100 nghìn tem dán kèm theo tờ rơi để dán và gửi cùng 80.500 đèn pin trong chương trình “Tặng đèn pin, trao niềm tin” đến với khách hàng trong tháng Tri ân để quảng bá về số tổng đài và các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Với sự quyết tâm cao theo chỉ đạo của EVN và EVNNPC chắc chắn trong tháng tri ân khách hàng với sự tham gia tích cực của các đơn vị theo chương trình và kế hoạch hoạt động, nhiều khách hàng sẽ hiểu hơn về ngành điện, biết rõ về hoạt động của các Trung tâm chăm sóc khách hàng, góp phần nâng cao hơn nữa sự hài lòng của quý khách hàng dùng điện.

Nhiều khách hàng trúng thưởng

Theo Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN NPC đá có nhiều khách hàng dùng điện may mắn trúng thưởng khi gọi điện đến Tổng đài 19006769 hoặc truy cập vào địa chỉ Website: Cskh.npc.com.vn để dự thi "Tìm hiểu về hoạt động tri ân".

 

Cụ thể, trong các ngày từ ngày 15-21/11/, Tổng đài 19006769 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đã nhận được hơn 9.000 cuộc gọi của khách hàng trong khu vực gọi đến Tổng đài, với 7 ngày triển khai chương trình của tháng Tri ân số lượng khách hàng quan tâm gọi lên Tổng đài đã tăng hơn thời gian của tháng trước, nếu số lượng cuộc gọi mỗi ngày như ngày 21/11/2016 là 1484 cuộc gọi, cao hơn các ngày khác trong tháng, ước tính kết thúc tháng Tri ân khách hàng sẽ có khoảng trên 40 nghìn khách hàng gọi đến Tổng đài và chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng nhận được quà Tri ân của Chương trình “khách hàng may mắn”.

 

Ngoài chương trình khách hàng may mắn trong tháng Tri ân, ngành điện còn tổ chức chương trình thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân”. Nếu khách hàng tham gia dự thi, thì sau khi truy cập vào địa chỉ Website: cskh.npc.com.vn khách hàng chọn mục TRI ÂN KHÁCH HÀNG chọn tiếp vào mục MỜI DỰ THI - NHẬN THƯỞNG, Sau khi kích chọn khách hàng nhập Mã khách hàng (được in trên hóa đơn thanh toán tiền điện - bắt đầu bằng chữ P…) nhập đủ chữ và số vào mục đăng nhập sau đó khách hàng chọn 5 câu bất kỳ trong 11 câu để trả lời, kết quả trả lời sẽ được hệ thống lưu lại, kết thúc tháng Tri ân, Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ tổ chức quay số ngấu nhiên để chọn được khách hàng may mắn trao thưởng tới khách hàng.

Với chương trình tháng Tri ân khách hàng - tháng 12 hàng năm, đã được ngành điện thường xuyên tổ chức với nhiều hình thức và phương thức khác nhau, hy vọng trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, khách hàng tại các tỉnh khu vực miền Bắc sẽ luôn ghi nhớ và tiếp tục gọi về Tổng đài 19006769 để được Trung tâm Chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của quý khách hàng trong quá trình sử dụng điện và tìm hiểu thêm về chương trình hoạt động của tháng Tri ân, tháng 12 năm 2016.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động