Văn hóa doanh nghiệp

Trung tâm CSKH EVNNPC khảo sát sự hài lòng của khách hàng

10:00 |17/11/2016

 - 

Với mục tiêu bồi huấn nâng cao nghiệp vụ thực tế cho đội ngũ giao dịch viên, kết hợp với khảo sát để nắm biết nhu cầu dịch vụ và đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng... Từ ngày 11-15/11/2016, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Trung tâm) của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã có chuyến công tác tại các tỉnh Cao Bằng và Lạng Sơn.

Đoàn công tác đã đến các Điện lực Huyện Trùng Khánh (Cao Bằng), Huyện Hà Quảng (Cao Bằng), Thành phố Cao Bằng, Huyện Tràng Định (Lạng Sơn), Thành phố Lạng Sơn, Huyện Chi Lăng (Lạng Sơn).

Sau khi trao đổi nghiệp vụ chuyên môn trong hoạt động CSKH, đoàn CBNV của Trung tâm đã phối hợp cùng các Điện lực đến tiếp xúc với nhiều khách hàng sử dụng điện để tìm hiểu việc đánh giá của khách hàng về dịch vụ và kết hợp tuyên truyền quảng bá về số tổng đài và các dịch vụ chi tiết tại một số địa phương.

Một số hình ảnh:

Đoàn công tác đến nhà văn hóa của khu 5 thị trấn Thất Khê để giới thiệu về dịch vụ Chăm sóc khách hàng và số Tổng đài 19006769.



Các CBNV của Trung tâm CSKH đang khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng

NangluongVietnam Online



TÒA SOẠN TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
Phòng 406-407-408, Tòa nhà Văn phòng, số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024.22113344 - Fax: 024.35147193
Email: toasoan@nangluongvietnam.vn
Hotline: 0969998811 - 0969998822 - 0942632014 Trang TTĐT của Tạp chí Năng lượng Việt Nam hoạt động theo Giấy phép số: 66/GP-TTĐT, cấp ngày 30/3/2018
của Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ Thông tin & Truyền thông.

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3