RSS Feed for EVN khai mạc Hội thi thợ giỏi khối thủy điện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 14:10
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN khai mạc Hội thi thợ giỏi khối thủy điện

 - Ngày 30/11, tại Công ty Phát triển Thủy điện Sê San (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức khai mạc hội thi thợ giỏi cấp EVN năm 2017 khối thủy điện.

Ban tổ chức, ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn.

Phát biểu khai mạc hội thi, ông Khuất Quang Mậu - Phó Trưởng ban Chỉ đạo hội thi cho biết: Thực hiện Chỉ thị liên tịch giữa Tổng giám đốc EVN và Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam về việc tổ chức hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn năm 2017, qua 2 khối thi (khối phân phối và khối truyền tải điện), đã thành công, tạo được dấu ấn lớn trong ngành, đồng thời đã tìm ra được những thí sinh xuất sắc.

“Hội thi thợ giỏi khối thủy điện là cuộc thi tài của các trưởng ca tại các nhà máy thủy điện. Đây là cơ hội để các thí sinh, các đội thi có điều kiện giao lưu, học hỏi với nhau, đồng thời các trưởng ca được cơ hội thể hiện kiến thức, tay nghề thực tiễn công việc vẫn làm hàng ngày ở các nhà máy. Đồng thời cuộc thi cũng là dịp để EVN rà soát kiến thức chuyên môn, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của các trưởng ca - những người vận hành khối tài sản, thiết bị giá trị rất lớn của EVN ”, ông Khuất Quang Mậu cho biết.

Trưởng ca Nguyễn Văn Sang (Công ty Phát triển Thủy điện Sê San), đại diện cho các thí sinh dự thi hứa với ban tổ chức, ban giám khảo sẽ phát huy hết kiến thức chuyên môn, thi đấu hết mình để đạt được thành tích cao nhất.

Thí sinh đầu tiên bước vào phần thi lý thuyết.

Ngay sau lễ khai mạc, các thí sinh bước vào phần thi vấn đáp. Theo đó, ngày 1/12, các thí sinh sẽ bước vào phần thi trắc nghiệm. Nội dung thi gồm các quy trình quản lý vận hành thiết bị trong nhà máy; quy trình vận hành hệ thống điện quốc gia, an toàn điện, quy trình xử lý sự cố, các quy định về phòng chống cháy nổ trong nhà máy thủy điện…

Được biết, Hội thi trưởng ca thủy điện giỏi cấp EVN lần đầu được tổ chức năm 2014 tại Công ty Thủy điện Sơn La. Tại Hội thi lần đầu có 5 trưởng ca được công nhận là trưởng ca giỏi cấp EVN. Giải nhất của Hội thi thuộc về trưởng ca Nguyễn Tuấn Dũng của Nhà máy thủy điện Sơn La.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động