RSS Feed for EVN HANOI được khen tại “Năm văn minh đô thị 2014” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 00:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN HANOI được khen tại “Năm văn minh đô thị 2014”

 - Với những nỗ lực phối hợp trong công tác dọn “rác trời”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã vinh dự được UBND TP Hà Nội khen thưởng trong công tác thực hiện “Năm trật tự và văn minh đô thị 2014”.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội - Nguyễn Thế Thảo trao Bằng khen cho các đơn vị tại Hội nghị. 

Báo cáo tại Hội nghị “Năm trật tự và văn minh đô thị 2014”, ông Mai Chí Hùng - Phó Tổng Giám đốc EVN HANOI cho biết: Năm 2014, EVN HANOI đã đạt được bước đột phá trong công tác chỉnh trang khi đã triển khai 294 tuyến/hơn 300km chiều dài tuyến, với 9.273 cột điện các loại. Trong đó phối hợp với Sở Xây dựng Hà Nội thực hiện chỉnh trang được 90 tuyến/77 km chiều dài; thanh thải ước tính gần 2.500 km cáp, dây viễn thông các loại không sử dụng vô thừa nhận mà ta gọi là “rác trời” trên hệ thống cột điện và cột chiếu sáng chủ yếu trong khu vực nội thành Hà Nội.

Bên cạnh đó, EVN HANOI cũng đã phấn đấu vượt qua nhiều khó khăn, sáng tạo trong công việc với sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Tổng công ty cũng như sự tham mưu, đề xuất và trực tiếp tham gia giám sát, đôn đốc, hướng dẫn của các Ban chức năng để đạt thành tích trên.  

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã tặng Bằng khen cho tập thể EVN HANOI về thực hiện chỉ thị 01/CT-UBND “Năm trật tự và văn minh đô thị 2014”. Ngoài ra, Công ty Điện lực Hoàn Kiếm và Công ty Điện lực Đống Đa cũng được nhận Giấy khen đã có thành tích tham gia tích cực và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

NGUYỄN VĂN THÀNH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động