Văn hóa doanh nghiệp

Chăm sóc khách hàng không chỉ là tháng Tri ân

10:01 |13/12/2016

 - 

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng "Tri ân", cùng thông điệp "Trách nhiệm, minh bạch", Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (TTCSKH) của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) đã giúp khách hàng hiểu thêm về ngành Điện lực, đồng thời cũng là dịp để Trung tâm hoàn thiện chính mình, phục vụ tốt hơn, đem lại sự hài lòng cho người dân...

Trung tâm CSKH EVNNPC khảo sát sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ khách hàng của EVNNPC chuyển biến tích cực
EVNNPC khởi động chương trình “Tặng đèn pin, trao niềm tin”
Trung tâm CSKH EVNNPC mời khách hàng dự thi trúng thưởng

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc cam kết: khi khách hàng liên lạc bất cứ thời gian nào (trong ngày) cũng sẽ được giải đáp nhanh, tận tình và chu đáo nhất.

Theo báo cáo của TTCSKH EVN NPC, thực hiện kế hoạch triển khai các hoạt động trong tháng "Tri ân khách hàng" năm 2016, Trung tâm đã khẩn trương xây dựng kế hoạch, thực hiện các nội dung chương trình hoạt động quảng bá về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cụ thể, Trung tâm đã xây dựng chuyên mục "Tri ân khách hàng" trên trang Website của Trung tâm: cskh.npc.com.vn nhằm cập nhật các nội dung, thông tin, hoạt động có liên quan đến tháng Tri ân.

Ngoài các thông tin quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, Trung tâm đã sao in 1.200 đĩa DVD có nội dung của các sản phẩm, ấn phẩm để các công ty điện lực triển khai giới thiệu, quảng bá tại địa phương.

Để giúp khách hàng có thêm thông tin về tháng Tri ân cũng như các sản phẩm dịch vụ của ngành Điện lực miền Bắc, Trung tâm đã phối hợp với các công ty, điện lực địa phương phát hàng trăm nghìn tờ rơi, dán đề can, tem dán tại tổ dân phố, các điểm tiếp dân, điểm thu tiền điện, khu vực chợ, bến xe, cây xăng, nhà hàng ăn uống, cổng các trường học, điểm du lịch…

Riêng trong tháng 11/2016 trước đó, Trung tâm đã in 3.500 tem dán, tờ rơi để dán và trao cùng 3.500 đèn pin cho khách hàng là những người dân huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị ảnh hưởng bởi bão lụt.

Còn trong tháng 12 này, theo chủ trương, Trung tâm sẽ có thêm 100.000 tem dán, kèm theo tờ rơi được gửi cùng 80.500 đèn pin tặng những hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trong chương trình "Tặng đèn pin, trao niềm tin".

Ông Nguyễn Trọng Phụng, Giám đốc Trung tâm cho biết: Hoạt động sẽ không dừng lại ở tháng Tri ân mà sẽ kéo dài thường xuyên, liên tục trong cả năm. Với cam kết, khi khách hàng liên lạc bất cứ thời gian nào (trong ngày) cũng sẽ được giải đáp nhanh, tận tình và chu đáo nhất.

Hiện nay, Trung tâm đang cung cấp các dịch vụ tiện ích liên quan đến sử dụng điện như: yêu cầu cấp mới điện, thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng, xử lý các thông tin, thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn tiền điện, dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện, vv… Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu thông tin, hoặc góp ý về chất lượng dịch vụ qua hệ thống tổng đài, hoặc Website.

Theo ông Phụng thì đây là quyền lợi của khách hàng, tuy nhiên số lượng khách hàng biết đến Trung tâm còn hạn chế. Vì vậy, trong tháng Tri ân năm 2016, ngoài các hoạt động chung, đơn vị sẽ tổ chức 2 chương trình điểm nhấn là "Khách hàng may mắn" qua tổng đài 19006769 và cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân" trên Website: cskh.npc.com.vn với mong muốn ngày càng có nhiều khách hàng biết đến Trung tâm.

Theo quy định, với mỗi khách hàng gọi tới tổng đài sẽ nhận được một mã số nhận quà được hệ thống tự động cập nhật theo thứ tự theo thời gian. Hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên khách hàng may mắn để trao quà.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân" trên Website. Nếu trả lời đúng 5/11 câu hỏi của chương trình đề ra, sẽ có cơ hội nhận được một trong những món quà như: tivi 24 - 32 inch, nồi cơm điện, bộ ấm chén, hoặc lịch treo tường.

NangluongVietnam Online



®   Khi đăng lại tin, bài, hay trích dẫn số liệu phải ghi rõ nguồn: TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM và dẫn link tới bài gốc trên NangluongVietnam.vn

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3