Trung tâm CSKH EVNNPC mời khách hàng dự thi trúng thưởng
09:00 | 14/11/2016
- Tên chương trình: Cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng”.
Đối tượng khách hàng nhận quà tri ân: Là quý khách hàng sử dụng điện thuộc địa bàn của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) quản lý, tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website: cskh.npc.com.vn trả lời đúng 05/11 câu hỏi thi.
Thời gian triển khai chương trình: Khách hàng gọi vào Tổng đài bắt đầu tính từ 00h00 ngày 20/11/2016 đến 00h00 ngày 20/12/2016.
Thể lệ và hình thức lựa chọn khách hàng:
+ Khách hàng trả lời đúng đáp án của 5 (năm) câu hỏi bất kỳ do khách hàng tự chọn trong 11 câu của chương trình đề ra (từ câu số 2 đến câu 12) và câu số 1 (câu hỏi dự đoán số người tham dự thi tìm hiểu).
+ Mỗi mã khách hàng chỉ được tham gia dự thi 1 lần duy nhất. Những lần sau hệ thống sẽ không ghi nhận.
+ Khách hàng phải tự đăng nhập bằng mã khách hàng vào hệ thống mới có thể tham gia thi.
+ Kết thúc thời gian tổ chức thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân", khách hàng sẽ nhận các phần quà tri ân nếu tham gia cuộc thi thi đúng theo quy định của Thể lệ cuộc thi.
Kết quả chấm thi và trao quà tri ân căn cứ trên thời gian thi của khách hàng và dự đoán số khách hàng tham gia gần nhất với số khách hàng tham gia thi thực tế.
- Cơ cấu giải thưởng:
+ 1 giải nhất, 1 món quà tri ân: 1 tivi 32 inch.
+ 2 giải nhì, mỗi giải, KH nhận 1 món quà tri ân: 1 tivi 24 inch.
+ 3 giải ba, mỗi giải, KH nhận 1 món quà tri ân: Nồi cơm điện.
+ 20 giải khuyến khích, mỗi giải, KH nhận 2 túi quà tri ân gồm: 1 túi quà tri ân gồm 1 bộ ấm chén, 1 quyển lịch treo tường năm 2017 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
Trung tâm sẽ thông báo kết quả tới những khách hàng được trao giải thưởng theo thể lệ của chương trình. Xin quý khách vui lòng giữ liên lạc (19006769 - 0473086769)
Để biết mã khách hàng của mình, quý khách liên hệ đến Tổng đài 19006769 hoặc gửi email đến hòm thư điện tử: cskh@npc.com.vn
NangluongVietnam Online