RSS Feed for Triển lãm ảnh “TKV - 20 năm xây dựng và phát triển” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 13:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Triển lãm ảnh “TKV - 20 năm xây dựng và phát triển”

 - Tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức lễ trao giải và khai mạc triển lãm ảnh “TKV - 20 năm xây dựng và phát triển”.

Phát động cuộc thi ảnh “TKV-20 năm xây dựng và trưởng thành”

 


TKV cho biết: sau gần 3 tháng từ khi phát động, cuộc thi ảnh "TKV - 20 năm xây dựng và phát triển" đã thu hút được 43 tác giả tham dự, với 448 tác phẩm gửi về Ban tổ chức.

Tác giả tham dự ít nhất là 1 ảnh, nhiều nhất là 61 ảnh. Trong số các tác phẩm gửi về dự thi, Ban giám khảo đã xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng chọn ra 71 tác phẩm để trưng bày tại triển lãm. Đây không chỉ là những tác phẩm có nội dung tư tưởng tốt, kỹ thuật khá, mà còn là những khoảnh khắc đẹp về vùng đất, con người ngành Than - Khoáng sản. Bộ ảnh trưng bày triển lãm gồm có 69 tác phẩm ảnh đơn và 2 tác phẩm ảnh bộ, trong đó có 11 tác phẩm đoạt giải.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tác phẩm “Kiểm tra” của tác giả Hồ Sĩ Trung. Giải Nhì được trao cho 2 tác phẩm: “Ánh thép” của tác giả Bùi Đăng Thanh; “Mùa than” của Minh Nhật. 3 giải Ba thuộc về các tác phẩm: “Vũ điệu Than - Khoáng sản” (ảnh bộ) của tác giả Phạm Ngọc Bảo; “Hà Nội” của Hoàng Ngọc Thạch; “Công trình nhà máy nhiệt điện Mạo Khê” (ảnh bộ) của Phạm Mạnh Hùng. Ngoài các giải trên còn có 5 giải Khuyến khích được trao cho các tác giả khác.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động