RSS Feed for Trạm giám định than Cẩm Phả, hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2012 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 21:37
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trạm giám định than Cẩm Phả, hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2012

 - Sáng ngày 8/1/2013, Trạm giám định than Cẩm Phả (đơn vị thuộc Công ty cổ phần Giám định-Vinacomin) đã tổ chức Hội nghị người lao động, tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012 và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013.

>> Đảng ủy Quacontrol kiểm điểm phê bình theo Nghị quyết TW4
>> Quacontrol mở rộng lĩnh vực giám định than và khoáng sản
>> Quacontrol: Áp dụng quy trình giám định chất lượng theo TCVN 1693:2008
>> Quacontrol tổ chức Đại hội Công đoàn Khóa VIII

TRIỆU HẢI

Năm 2012 được đánh giá là một năm khó khăn với công tác giám định than tiêu thụ trong toàn Công ty cổ phần Giám định-Vinacomin (Quacontrol) nói chung và Trạm giám định than Cẩm Phả nói riêng. Tuy vậy, được sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của Vinacomin, của tập thể lãnh đạo Quacontrol, phối hợp có hiệu quả của Công ty Kho vận Cẩm Phả và nỗ lực vượt khó của tập thể người lao động, với nhiều giải pháp đồng bộ trong những tháng cuối năm, công tác giám định than tiêu thụ tại vùng Cẩm Phả, đã đạt được kết quả đáng trân trọng. Trạm giám định than Cẩm Phả xứng đáng là một đơn vị điển hình của Quacontrol - một năm nỗ lực vượt khó.

Báo cáo về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012, ông Nguyễn Quang Trung - Trạm trưởng cho biết: Năm 2012, Trạm giám định than Cẩm Phả đối mặt với rất nhiều khó khăn trong hoạt động giám định, kể cả những khó khăn từ nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan, nhưng toàn thể CBCNV Trạm giám định than Cẩm Phả đã đoàn kết nhất trí, cùng nhau khắc phục khó khăn để ổn định tình hình, hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ kế hoạch đề ra: Giám định than tiêu thụ đạt trên 19,4 triệu tấn, chiếm 50% sản lượng than tiêu thụ của Vinacomin.

Ngoài ra, năm 2012 Trạm thực hiện kiểm kê toàn bộ kho than của Công ty tuyển than Cửa Ông, Công ty Kho vận Cẩm Phả; triển khai tốt việc giám định than cho Nhà máy nhiệt điện Na Dương; tổ chức kẹp chì 100% phương tiện vận chuyển; tổ chức khảo sát cân và mớn nước các phương tiện để kiểm tra cân có kết quả chính xác cấp cho khách hàng. Tổ chức kiểm tra nguồn và giám sát xuống hàng chặt chẽ. Vì vậy, năm 2012 đã hạn chế mức thấp nhất khách hàng phàn nàn về chất lượng cũng như về số lượng. Tổng doạnh thu đạt trên 20,5 tỷ đồng, tiền lương bình quân đạt trên 6,2 triệu đồng/người/tháng.

Bên cạnh đó, năm 2012 Trạm giám định than Cẩm phả đã triển khai đồng bộ đến toàn thể các giám định viên thực hiện chuyển đổi Quy trình giám định chất lượng từ TCVN 1693:1995 sang áp dụng bộ TCVN 1693: 2008 (tương đương với tiêu chuẩn ISO 18283:2006).

Tuy có nhiều khó khăn nhưng Trạm giám định than Cẩm Phả  vẫn thực hiện đầy đủ, có hiệu quả các chương trình an sinh xã hội, các phong trào thi đua, hoạt động đoàn thể, đảm bảo đời sống, thu nhập của người lao động được ổn định và tạo tâm lý an tâm công tác cho người lao động.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Trần Minh Nghĩa - Ủy viên HĐQT, Giám đốc Công ty đánh giá cao những nỗ lực vượt khó của tập thể CBCNV trong năm 2012,Trạm giám định than Cẩm Phả đã phấn đấu vươn lên xứng đáng là một đơn vị điển hình của Quacontrol trên mọi mặt, đồng thời chỉ ra rõ những hạn chế còn tồn tại của đơn vị. Ông đề nghị cán bộ lãnh đạo Trạm xem xét kỹ nguyên nhân của những tồn tại và đưa ra giải pháp khắc phục những vấn đề còn tồn tại trong năm 2012 để có những bước đi vững chắc hơn trong năm 2013.

Một số hình ảnh:

 

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Việt - Trung: "Những điều không thể không nói ra"
Triều Tiên muốn mở cửa theo "mô hình Việt Nam"?
Chuyên gia quân sự Nga bình luận vũ khí Trung Quốc
Việt Nam trong cuộc chơi quyền lực Mỹ - Trung
"Tình hình xấu hơn có khi là cơ may cho đất nước"
Ông Nguyễn Bá Thanh ra Hà Nội chống tham nhũng

Lào có thể phải trả giá vì nhận tiền đầu tư của Trung Quốc

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động