RSS Feed for CADI-SUN trong phong trào Thứ ba 19/03/2024 11:23
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN trong phong trào "sáng kiến, sáng tạo thủ đô 2014"

 - Sáng 31/7, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu và tổng kết phong trào “Sáng kiến, sáng tạo thủ đô” năm 2014. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã tới dự.

>> CADI-SUN góp phần khẳng định giá trị hàng Việt Nam

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao Cờ thi đua xuất sắc cho các đơn vị

Hội nghị được tổ chức với mục đích nâng cao hơn nữa ý thức và trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức xã hội, cán bộ, đảng viên và nhân dân về tầm quan trọng của công tác thi đua trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phong trào “Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô” đối với việc thực hiện thắng lợi những mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố.

Năm 2014, Hà Nội có hàng nghìn sáng kiến, sáng tạo cấp cơ sở và trên cơ sở thuộc lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Ủy ban nhân dân thành phố đã trao “Bằng sáng kiến, sáng tạo thủ đô” năm 2014 cho 121 công nhân viên chức lao động, trong đó có 97 sáng kiến, sáng tạo thuộc lĩnh vực sản xuất kinh doanh, làm lợi cho Nhà nước hơn 120 tỷ đồng; 20 đề tài khoa học xuất sắc được áp dụng vào thực tế sản xuất, đạt hiệu quả kinh tế - xã hội cao.

Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) một trong 22 doanh nghiệp đô đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của Thủ đô, UBND thành phố Hà Nội cũng tặng bằng khen cho 100 doanh nhân có đóng góp tích cực cho nền kinh tế của thủ đô. Với những thành tích xuất sắc trong công tác quản lý, ông Phạm Lương Bằng, Trương Đình Nhất - Phó tổng giám đốc Công ty CADI-SUN đã vinh dự đón nhận bằng khen của UBND Hà Nội.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động