RSS Feed for Đăk Nông phát động thi đua “Tiết kiệm điện trong công sở” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 00:38
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đăk Nông phát động thi đua “Tiết kiệm điện trong công sở”

 - Thực hiện Chương trình tiết kiệm điện năm 2015, vừa qua, Công ty Điện lực Đắk Nông đã phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức Lễ phát động thi đua “Tiết kiệm điện trong công sở” năm 2015.

Ngày hội tiết kiệm điện tại Đồng Nai

PC Đăk Nông cùng các sở ban ngành trong tỉnh hưởng ứng và cam kết thực hiện tiết kiệm điện theo các tiêu chí của chương trình thi đua

Đây là phong trào thi đua nhằm tuyên truyền, kêu gọi các sở, ban ngành cùng tất cả CBCNV hưởng ứng chủ trương tiết kiệm điện của tỉnh. Đối tượng tham gia là tất cả các cơ quan công sở có sử dụng ngân sách trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa, có thời gian sử dụng điện ổn định, liên tục từ tháng 4/2014 đến nay. Tiêu chí chấm chọn các công sở đạt giải là phải đạt mức tiết kiệm từ 10% trở lên trong vòng 3 tháng liên tiếp từ tháng 4 đến tháng 6 của năm 2015 so với từng tháng cùng kỳ năm 2014.

Tại buổi lễ phát động, PC Đăk Nông cũng đã gửi tờ rơi và tài liệu hướng dẫn thực hiện tiết kiệm điện đến các đại biểu tham dự, đồng thời thực hiện việc treo panô, dán áp phích tuyên truyền cuộc thi, tuyên truyền sâu rộng trên báo, đài địa phương... Qua lễ phát động, đã có 80 cơ quan công sở đăng ký tham gia chương trình.

Ông Lưu Văn Thuấn - Phó Giám đốc PC Đăk Nông khẳng định: "Sau lễ phát động, PC Đăk Nông sẽ tiếp cận khách hàng thuộc đối tượng dự thi để gửi thư ngỏ, hướng dẫn thể lệ, vận động đăng ký tham gia cuộc thi; theo dõi, tổng hợp mức sản lượng điện tiêu thụ của các thành phần dự thi để Ban tổ chức cuộc thi chọn lựa và quyết định khen thưởng. Đây là năm thứ hai tổ chức cuộc thi “Tiết kiệm điện trong công sở”. Với sự thành công của cuộc thi đầu tiên, hy vọng lần phát động này sẽ lan tỏa mạnh mẽ, đánh động vào ý thức của công nhân, viên chức góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu tiết kiệm điện".

Để thực hiện tốt hơn việc tiết kiệm điện trong công sở thời gian tới, các đại biểu rất đồng tình với giải pháp của Công ty Điện lực Đắk Nông đưa ra là phải xây dựng một nội quy sử dụng điện trong cơ quan, công sở để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động có ý thức, trách nhiệm tiết kiệm điện, đảm bảo cho việc tiết kiệm điện vào nề nếp, ổn định và lâu dài. Tại buổi lễ, các đơn vị đã nhiệt tình hưởng ứng và ký cam kết thực hiện.

Theo: CPC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động