RSS Feed for Xây dựng hình ảnh EVN phát triển và thân thiện với cộng đồng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 06:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Xây dựng hình ảnh EVN phát triển và thân thiện với cộng đồng

 - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, đã xây dựng và hoàn thiện bộ tiêu chí “Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng” và sẽ áp dụng thống nhất trong Tập đoàn từ đầu quý II/2013.

>> EVN triển khai kế hoạch 2013 và ra mắt các tổng công ty phát điện
>> "EVN HANOI cần xây dựng một mô hình quản lý hiệu quả"
>> EVNCPC: Nâng cao chất lượng điện phục vụ khách hàng
>> EVN HCMC: “Nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn mỹ quan hệ thống điện”
>> Năm 2013 là năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN NPC

MINH HU

 

Đồng thời, EVN cũng phối hợp với Công đoàn Điện lực Việt Nam phát động phong trào thi đua “Phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu” trong khối các tổng công ty điện lực.

Đặc biệt, bắt đầu từ tháng 5/2013, EVN sẽ tổ chức thuê tư vấn độc lập đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tại năm thành phố trực thuộc Trung ương gồm: Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, để có cơ sở điều chỉnh, bổ sung các hoạt động chăm sóc khách hàng của các đơn vị trong toàn ngành.

Mô hình “Trung tâm chăm sóc khách hàng” của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVN HCMC) cũng sẽ được nghiên cứu để áp dụng một cách hiệu quả nhất cho tất cả các tổng công ty điện lực bắt đầu từ tháng 6/2013.

Các tổng công ty phân phối điện cũng phải nhanh chóng xây dựng kế hoạch “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng” năm 2013, tùy theo điều kiện cụ thể của từng đơn vị, trên cơ sở bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ của Tập đoàn để triển khai đồng bộ, hiệu quả từ tháng 3/2013.

Ngoài ra, các tổng công ty này cũng phải chủ động phối hợp với các đơn vị tư vấn độc lập, thực hiện chương trình đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại các địa phương do mình quản lý.

Các công ty điện lực/điện lực cấp quận huyện cũng cần củng cố, nâng cấp “Phòng giao dịch khách hàng” theo mẫu chung của toàn tổng công ty, và phải hoàn thành trước 30/10/2013.

Các đơn vị sẽ phải tiến hành rà soát, hợp lý hóa chu trình giải quyết trong nội bộ; hoàn thiện các quy trình, quy định theo hướng đơn giản, công khai, minh bạch, tạo điều kiện cho khách hàng có thể giám sát hoạt động của các đơn vị điện lực với mục tiêu rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục cấp điện mới, giải quyết khiếu nại cho khách hàng thuận tiện nhất có thể…

Ngoài ra, tất cả các đơn vị trong ngành sẽ tiến hành thu thập ý kiến của khách hàng sử dụng điện hằng năm về các dịch vụ điện để đánh giá, rút kinh nghiệm, cải thiện dịch vụ trên cơ sở tạo sự gần gũi, thân thiết giữa ngành Điện với khách hàng.

Tiếp tục đẩy mạnh việc thực thi văn hóa EVN trong Tập đoàn, đặc biệt là văn hóa ứng xử với khách hàng; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát nội bộ và xử lý nghiêm đối với những vi phạm của cán bộ nhân viên ngành Điện. Đồng thời, tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội phát hiện, tố cáo các hành vi vi phạm của cán bộ nhân viên điện lực…

Các chương trình như “Nụ cười và niềm tin điện lực” cũng sẽ được các đơn vị thuộc EVN nghiên cứu, nhân rộng mô hình để tạo nhịp cầu kết nối giữa ngành Điện với khách hàng.

Đây là những giải pháp mà EVN đang triển khai một cách đồng bộ, nhất quán để xây dựng hình ảnh một tập đoàn kinh tế phát triển, có uy tín và thân thiện với cộng đồng.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Trung Quốc đừng dại thử lòng yêu nước của dân tộc Việt!
Liệu sẽ có trục Bắc Kinh - Mạc Tư Khoa?
Kết cục cay đắng của trùm tài phiệt Nga Berezovsky
Biển Đông: Trung Quốc chôn bom nổ chậm, quốc tế lo ngại
Kỷ nguyên Tập - Lý chính thức bắt đầu
Triều Tiên: 'Cuộc chiến tranh lần 2 là không tránh khỏi'
Nga chuẩn bị bàn giao tàu ngầm cho Việt Nam
Người Nga và kịch bản Trung Quốc tấn công Nga

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động