Điện lực

Tiện ích mới của EVN HANOI trong dịch vụ khách hàng

14:35 |09/03/2017

 - 

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực Tp. Hà Nội (EVN HANOI) đã xây dựng kế hoạch và triển khai hệ thống cấp điện mới điện tử và giám sát trực tuyến từ 1/3/2017, với nội dung: cải cách thủ tục hành chính; công khai minh bạch về thủ tục, trình tự, chi phí thực hiện cấp điện mới; ứng dụng công nghệ thông tin trong các khâu nghiệp vụ giám sát…

EVN HANOI chuyên nghiệp hóa kinh doanh và dịch vụ khách hàng
EVN HANOI cam kết thực hiện đúng lịch ghi chỉ số công tơ

Theo đó, khách hàng có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần thực hiện một trong các nội dung sau: đăng ký trực tuyến tại Website của Tổng Công ty (evnhanoi.com.vn), Website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn) hoặc đăng ký trên Ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVN HANOI CSKH trên thiết bị di động (Đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành: iOS sẽ bắt đầu từ tháng 4/2017; Android và windowsphone bắt đầu từ tháng 5/2017).

Hoặc khách hàng gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 - 04.22222.000) để đăng ký. Ngoài ra, khách hàng có thể đến làm việc trực tiếp tại Phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực.

Theo EVN HANOI, ngay sau khi khách hàng đăng ký trực tuyến thành công, nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện trực tuyến của EVN HANOI đảm bảo các khâu nghiệp vụ tiếp theo của công tác cấp điện mới diễn ra nhanh chóng, đúng quy định.

Hồ sơ cấp điện của khách hàng được cập nhật vào hệ thống điện tử và thực hiện giám sát trực tuyến

Đối với thủ tục cấp điện mới, khách hàng đăng ký trực tuyến tại website của Tổng công ty/website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty; đăng ký bằng cách gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng (19001288/04.22222000), hoặc đăng ký qua Ứng dụng EVNHANOI CSKH trên thiết bị di động.

EVN HANOI cũng cho biết, khách hàng không phải photo giấy tờ liên quan để lưu hồ sơ cấp điện mới. Công ty điện lực thực hiện việc lưu trữ điện tử hồ sơ, giấy tờ cấp điện mới của khách hàng trên phần mềm quản lý cấp điện điện tử của EVN HANOI: tiến hành ký xác nhận đối chiếu với bản gốc và chụp ảnh lưu hồ sơ gốc.

Thủ tục, trình tự thực hiện cấp điện mới sẽ được niêm yết trên Website của Tổng Công ty, Web Chăm sóc khách hàng, tại trụ sở các Phòng Giao dịch khách hàng của công ty điện lực, trụ sở các Đội quản lý điện.

NangluongVietnam Online




TÒA SOẠN TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
Văn phòng giao dịch: Phòng 406-407-408, Tòa nhà Văn phòng, số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
Email: toasoan@nangluongvietnam.vn

Liên hệ Thư ký Tòa soạn: Mai Văn Thắng (Hotline: 0969998822)

Liên hệ Giám đốc Trung tâm Đối ngoại: Lê Mỹ (Hotline: 0949723223)

Liên hệ Trung tâm Quảng cáo: Nguyễn Tiến Sỹ (Hotline: 0969998811) - Phan Thanh Dũng (Hotline: 0942632014)

Trang TTĐT của Tạp chí Năng lượng Việt Nam hoạt động theo Giấy phép số: 66/GP-TTĐT, cấp ngày 30/3/2018
của Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ Thông tin - Truyền thông.

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3