Điện lực
Tiện ích mới của EVN HANOI trong dịch vụ khách hàng
14:35 |09/03/2017
-
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực Tp. Hà Nội (EVN HANOI) đã xây dựng kế hoạch và triển khai hệ thống cấp điện mới điện tử và giám sát trực tuyến từ 1/3/2017, với nội dung: cải cách thủ tục hành chính; công khai minh bạch về thủ tục, trình tự, chi phí thực hiện cấp điện mới; ứng dụng công nghệ thông tin trong các khâu nghiệp vụ giám sát…
EVN HANOI chuyên nghiệp hóa kinh doanh và dịch vụ khách hàng
EVN HANOI cam kết thực hiện đúng lịch ghi chỉ số công tơ
Theo đó, khách hàng có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần thực hiện một trong các nội dung sau: đăng ký trực tuyến tại Website của Tổng Công ty (evnhanoi.com.vn), Website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn) hoặc đăng ký trên Ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVN HANOI CSKH trên thiết bị di động (Đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành: iOS sẽ bắt đầu từ tháng 4/2017; Android và windowsphone bắt đầu từ tháng 5/2017).
Hoặc khách hàng gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 - 04.22222.000) để đăng ký. Ngoài ra, khách hàng có thể đến làm việc trực tiếp tại Phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực.
Theo EVN HANOI, ngay sau khi khách hàng đăng ký trực tuyến thành công, nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện trực tuyến của EVN HANOI đảm bảo các khâu nghiệp vụ tiếp theo của công tác cấp điện mới diễn ra nhanh chóng, đúng quy định.
Hồ sơ cấp điện của khách hàng được cập nhật vào hệ thống điện tử và thực hiện giám sát trực tuyến
Đối với thủ tục cấp điện mới, khách hàng đăng ký trực tuyến tại website của Tổng công ty/website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty; đăng ký bằng cách gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng (19001288/04.22222000), hoặc đăng ký qua Ứng dụng EVNHANOI CSKH trên thiết bị di động.
EVN HANOI cũng cho biết, khách hàng không phải photo giấy tờ liên quan để lưu hồ sơ cấp điện mới. Công ty điện lực thực hiện việc lưu trữ điện tử hồ sơ, giấy tờ cấp điện mới của khách hàng trên phần mềm quản lý cấp điện điện tử của EVN HANOI: tiến hành ký xác nhận đối chiếu với bản gốc và chụp ảnh lưu hồ sơ gốc.
Thủ tục, trình tự thực hiện cấp điện mới sẽ được niêm yết trên Website của Tổng Công ty, Web Chăm sóc khách hàng, tại trụ sở các Phòng Giao dịch khách hàng của công ty điện lực, trụ sở các Đội quản lý điện.
NangluongVietnam Online
Các bài mới đăng
- Khởi động dự án Nhà máy điện Cà Mau 3 (16/04)
- Hoàn thành công trình đường dây 110 kV cấp điện cho Tổ hợp hóa dầu miền Nam (16/04)
- Bổ sung dự án Thủy điện Đức Hạnh (Bình Thuận) vào Quy hoạch (15/04)
- Vì sao phải giảm bớt tiêu thụ điện trong giờ cao điểm? (14/04)
- Thành lập Trung tâm Năng lực số PECC2 (13/04)
- EVNNPC lập và thực hiện phương án cấp điện trong các ngày nghỉ lễ (13/04)
- Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam: 40 năm khẳng định thương hiệu (13/04)
- Hiệu quả từ ứng dụng công nghệ GIS trong quản lý, vận hành lưới điện (12/04)
- Chuyển đổi số tại Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (09/04)
- Thủy điện An Khê - Ka Nak: 10 năm hình thành và phát triển (08/04)
Các bài đã đăng:
- VCCI tham gia đánh giá độ hài lòng của khách hàng dùng điện (09/03)
- Các dự án của EVN đang bám sát tiến độ đề ra (08/03)
- Thông tin chính thức về sự cố tại Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (07/03)
- EVNSPC hiện thực hóa mục tiêu phát triển (06/03)
- EVN HANOI chuyên nghiệp hóa kinh doanh và dịch vụ khách hàng (06/03)
- Các tỉnh miền Trung ủng hộ xây dựng đường dây 500kV (mạch 3) (03/03)
- Tập đoàn Sembcorp muốn đầu tư dự án điện khí tại Quảng Ngãi (02/03)
- "Khơi thông" mặt bằng cho dự án đường dây 500kV (mạch 3) (01/03)
- EVN HANOI cam kết thực hiện đúng lịch ghi chỉ số công tơ (28/02)
- EVNHCMC nâng cao năng lực vận hành hệ thống điện (27/02)