RSS Feed for EVN NPC lên phương án đảm bảo cấp điện các ngày lễ lớn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 03:53
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN NPC lên phương án đảm bảo cấp điện các ngày lễ lớn

 - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) đã lên kế hoạch đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, chất lượng phục vụ nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh phía Bắc trong những ngày lễ lớn.

EVN NPC: Hiện thực hóa mục tiêu tiếp nhận lưới điện

Theo đó, 27 công ty điện lực tỉnh và Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc thuộc EVN NPC đều bố trí phương thức vận hành nguồn và lưới đảm bảo an toàn, tin cậy trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố.

Ưu tiên đảm bảo điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, xã hội, văn hóa của địa phương nhân dịp ngày lễ Giỗ Tổ hùng vương, Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5; Không thực hiện cắt điện trong các ngày 30/4 và 1/5, trừ trường hợp sự cố bất khả kháng. 

Các công ty điện lực đều phải bố trí máy phát điện diesel dự phòng nhằm đảm bảo điện tại các điểm diễn ra lễ hội, hoạt động văn hoá xã hội, các điểm bắn pháo hoa chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 129 năm ngày Quốc tế lao động 1/5.

Bố trí lực lượng ứng trực, vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại để  bảo xử lý kịp thời mọi tình huống khi có sự cố xảy ra. 

Hiện nay, các đơn vị trong toàn EVN NPC đã và đang tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện, phát quang đảm bảo an toàn hành lang tuyến dây.

Đồng thời, phối hợp với các cơ quan bảo vệ pháp luật địa phương bảo vệ an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện.

Các công ty cũng sẽ đảm bảo thực hiện tốt công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, kể cả trong các ngày nghỉ lễ. 

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động