Điện lực

EVN Hà Nội hoàn thành hạ ngầm lưới điện 18 tuyến phố

11:34 |11/10/2017

 - 

Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) đang khắc phục các khó khăn, đẩy nhanh tiến độ, tập trung hoàn thành dứt điểm việc thi công các hạng mục công trình còn lại, phấn đấu thực hiện 100% giá trị sửa chữa lớn được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao trong năm 2017. Bên cạnh các dự án phục vụ công tác sản xuất kinh doanh, EVN HANOI đã cơ bản đã hoàn thành và đóng điện vào lưới điện các công trình hạ ngầm 18 tuyến phố của năm 2016.

EVN HANOI tăng cường ứng trực đảm bảo điện cho khách hàng
Dịch vụ trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Thủ đô

9 tháng đầu năm 2017, EVN HANOI đã thi công xong 18 công trình, hạng mục công trình với năng lực tăng thêm 813MVA và 99km dây dẫn.

Với lưới điện trung hạ thế, đến hết tháng 9, toàn Tổng công ty đưa vào vận hành 224 công trình lưới điện trung, hạ thế với khối lượng vật tư thiết bị đưa vào vận hành khoảng 412km đường dây, 205km cáp ngầm và 647 MBA, với công suất 311,5 MVA; 660 km đường trục hạ thế.

Bên cạnh các dự án phục vụ công tác sản xuất kinh doanh, EVN HANOI đã cơ bản đã hoàn thành và đóng điện vào lưới điện các công trình hạ ngầm 18 tuyến phố của năm 2016.

Theo EVN HANOI, đối với các tuyến phố đã thi công xong, hiện nay còn nhiều vị trí cột chưa thu hồi được do còn nhiều dây viễn thông, dây và đèn chiếu sáng treo trên cột. Hiện Tổng công ty đang thi công hạ ngầm các tuyến phố của giai đoạn I/2017.

Đối với công tác dịch vụ khách hàng, EVN HANOI tiếp tục vận hành dịch vụ tin nhắn chủ động truy vấn tra cứu thông tin về điện và triển khai thêm dịch vụ tra cứu trạng thái cấp điện qua hình thức nhắn tin truy vấn từ khách hàng sử dụng đầu số 8088. Ứng dụng chăm sóc khách hàng được cập nhật và cung cấp cho 3 hệ điều hành phổ biến là iOS, Andoird và Windows Phone.

Bên cạnh đó, EVN HANOI phối hợp với Zalo triển khai official account, giúp tiếp cận, tương tác với nhóm khách hàng mục tiêu nhằm quảng bá thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh.

EVN HANOI cũng đã chính thức ban hành danh mục 32/32 dịch vụ trực tuyến ngày 22/9/2017. Đa dạng hóa hình thức tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ về điện và khuyến khích khách hàng đăng ký bằng hình thức đăng ký trực tuyến trên Web và gọi điện tới Tổng đài 19001288 - 024.22222.000. Sau khi khách hàng đăng ký dịch vụ điện thành công, nhân viên giao dịch khách hàng sẽ chủ động liên hệ và hướng dẫn khách hàng về thủ tục, cách thực hiện đối với loại hình dịch vụ yêu cầu.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM



®    Khi sao chép, trích dẫn nội dung, số liệu từ Website này phải ghi rõ "nguồn", hoặc "theo": TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3