Điện lực

Dịch vụ khách hàng của EVNNPC tiếp tục được nâng cao

08:35 |15/09/2017

 - 

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết: tháng 8/2017, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã  tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 139 khách hàng trung áp, với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục là 5,36/7 ngày, giảm 1,64 ngày so với quy định.

Khách hàng là trọng tâm trong các hoạt động của NPC
Khách hàng là động lực trong tiến trình đổi mới NPC

Theo EVNNPC, trong tháng 8/2017, Tổng công ty đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.

Bên cạnh đó, EVNNPC đã khẩn trương khắc phục hậu quả và khôi phục cấp điện cho các xã của huyện Mường La - Sơn La và Mù Cang Chải - Yên Bái bị ảnh hưởng do đợt mưa lũ lịch sử đầu tháng 8 gây ra.

Sản lượng điện thương phẩm tháng 8 ước đạt 5.411,05 Tr.kWh, tăng 13,41% so với cùng kỳ.

Lũy kế 8 tháng đầu năm điện thương phẩm ước đạt 37.148,42 Tr.kWh, tăng 11,88% so với cùng kỳ và đạt 64,38% kế hoạch năm 2017 EVN giao, trong đó thành phần CNXD chiếm tỷ trọng 61,95%, tăng 19,45% và thành phần QLTD chiếm 31,41%, tăng 3,75% so với cùng kỳ.

Trong tháng 8, EVNNPC đã đóng điện thành công trạm biến áp 110kV Yên Định (Thanh Hóa), 12 dự án nâng công suất trạm biến áp và đường dây 110kV cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Đặc biệt, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 139 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục là 5,36/7 ngày, giảm 1,64 ngày so với quy định.

Cũng trong tháng này, toàn Tổng công ty thực hiện nhắn 15,87 triệu lượt tin nhắn thông báo tới khách hàng, tăng 2,89 triệu lượt so với cùng kỳ.

Lũy kế 8 tháng toàn Tổng công ty ước thực hiện gửi 124,89 triệu lượt tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện, tăng 28,12 triệu lượt so với cùng kỳ.

EVNNPC đã thực hiện tuyên truyền tiết kiệm điện 7.790 lần trên đài phát thanh, 98 lần trên báo địa phương, 121 lần trên đài truyền hình và tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và trực tiếp đến khách hàng: 32.231 lần.

Trong tháng 9 năm 2017, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, tiếp tục triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn trong mùa mưa bão, tổ chức Hội thi thợ giỏi cấp Tổng công ty năm 2017...

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM



TÒA SOẠN TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
Phòng 406-407-408, Tòa nhà Văn phòng, số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024.22113344 - Fax: 024.35147193
Email: toasoan@nangluongvietnam.vn
Hotline: 0969998811 - 0969998822 - 0942632014 Trang TTĐT của Tạp chí Năng lượng Việt Nam hoạt động theo Giấy phép số: 66/GP-TTĐT, cấp ngày 30/3/2018
của Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ Thông tin & Truyền thông.

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3