RSS Feed for 7.500 hộ gia đình nghèo sẽ được sửa chữa điện miễn phí | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 16:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

7.500 hộ gia đình nghèo sẽ được sửa chữa điện miễn phí

 - Thông qua tháng “Tri ân khách hàng” trong tháng 12 tới, các đơn vị điện lực sẽ tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện gia dụng miễn phí trên 7.500 hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo...

EVN: Tạo đột phá từ nguồn nhân lực chất lượng cao

Ngày 23/11, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Hội nghị triển khai các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” tới 9 tổng công ty trực thuộc, 107 các công ty điện lực địa phương.

Theo EVN, thông qua tháng “Tri ân khách hàng” trong tháng 12 tới, các đơn vị điện lực sẽ tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện gia dụng miễn phí trên 7.500 hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo; tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và khách hàng; tổ chức hơn 100 Hội nghị khách hàng tại các công ty điện lực trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng.

Theo đó, các tổng công ty điện lực phải lên kế hoạch để trong tháng 12 sẽ thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đẩy mạnh triển khai các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng, đồng thời, thực hiện công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực; nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân; thực hiện các hoạt động tri ân tới khách hàng, tập trung triển khai những hoạt động xã hội giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, đối tượng chính sách; tổ chức các sự kiện khánh thành, khởi công nguồn điện, lưới điện...

Theo Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành, các hoạt động phải thể hiện sự trân trọng, quan tâm, cầu thị, thái độ ứng xử với khách hàng phải chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự, thể hiện được cam kết của Tập đoàn với khách hàng trong việc tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Đồng thời, các chương trình hành động để tri ân khách hàng phải đảm bảo nguyên tắc “Thiết thực, tiết kiệm, có sức lan tỏa, ảnh hưởng sâu rộng”.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành cũng cho biết, thực hiện trọng trách mà Đảng và Nhà nước giao, trong những năm vừa qua EVN đã đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống người dân, sản lượng điện thương phẩm giai đoạn 2011 - 2015 tăng trưởng bình quân khoảng 10,77%/năm. Điện thương phẩm năm 2015 ước đạt 142,9 tỷ kWh, tăng 11,09% so với năm 2014. Tổng số khách hàng của EVN bán điện trực tiếp hiện nay là 23,27 triệu khách hàng. Sản lượng điện bình quân trên đầu người năm 2015 ước đạt 1.536 kWh/người, cao hơn so với nhiều quốc gia trong khu vực.

Ước đến cuối năm 2015, tổng công suất các nguồn điện trên toàn quốc là 38.800 MW, hệ thống điện được vận hành an toàn, ổn định và có dự phòng trên 20%. EVN cũng tập trung đầu tư để cấp điện cho các vùng nông thôn, miền núi, hải đảo.

Cùng với việc đầu tư nguồn điện, lưới điện và quản lý vận hành để đảm bảo cung ứng điện, công tác dịch vụ khách hàng có những chuyển biến tích cực trong nhận thức cũng như trong hành động. Năm 2013, Tập đoàn đã lựa chọn chủ đề là năm “Kinh doanh và dịch vụ khách hàng”, với các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ yêu cầu các đơn vị thực hiện cụ thể.

Theo đó, chất lượng dịch vụ khách hàng được nâng cao. Chỉ số tiếp cận điện năng được cải thiện rõ rệt, Tập đoàn cũng đã tích cực chủ động để giảm thời gian tiếp cận điện năng còn không quá 36 ngày, trong đó thủ tục ở Tập đoàn không quá 10 ngày, nhằm cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, góp phần thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động