RSS Feed for Vietcombank tài trợ 785 tỷ đồng dự án điện mặt trời BP Solar 1 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Vietcombank tài trợ 785 tỷ đồng dự án điện mặt trời BP Solar 1

 - Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 785 tỷ đồng cho dự án Nhà máy điện mặt trời BP Solar 1 giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty CP BP Sola vừa được diễn ra tại Hà Nội.

HDBank dành 7.000 tỷ đồng tài trợ vốn cho các dự án điện mặt trời
Vietcombank tài trợ vốn cho dự án điện mặt trời Srêpok 1

Đại diện Chi nhánh Vietcombank Sở Giao dịch và đại diện Công ty CP BP Solar ký kết hợp đồng.

Dự án Nhà máy điện mặt trời BP Solar 1 có công suất 46MW, với tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng, được xây dựng tại xã Hữu Phước, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. 

Đây là một trong số những dự án điện năng lượng mặt trời được triển khai sớm nhất tại tỉnh Ninh Thuận và dự kiến sẽ đi vào hoạt động đầu năm 2019.

Theo Vietcombank, trong những năm qua, nhận thức được tầm quan trọng của hệ thống điện đối với nền kinh tế, đồng thời bám sát định hướng của Chính phủ về việc khuyến khích phát triển các nguồn năng lượng sạch, Vietcombank đã tham gia tài trợ một số dự án năng lượng sạch, năng lượng tái tạo như các thủy điện vừa và nhỏ, dự án nhiệt điện sinh thái, dự án điện năng lượng mặt trời.

Việc đầu tư cho dự án một lần nữa khẳng định quyết tâm của Vietcombank trong việc bám sát định hướng của Chính phủ, không chỉ trong việc hỗ trợ cho sự phát triển kinh tế xã hội mà còn trong việc đảm bảo an ninh năng lượng, góp phần bảo tồn tài nguyên, giảm thiểu ô nhiễm môi trường; xây dựng hình ảnh Ngân hàng Xanh - hướng đến cộng đồng và vì cộng đồng.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động