RSS Feed for Triển lãm công nghệ hạt nhân ở Hà Nội | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Triển lãm công nghệ hạt nhân ở Hà Nội

 - Công nghệ lò phản ứng hạt nhân sẽ được 2 nhà thầu lớn của Nhật Bản giới thiệu trong Triển lãm quốc tế công nghệ xây dựng (Viet Constech 2012) từ ngày 27-29/6 tới tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Triển lãm quy tụ 80 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực: xây dựng dân dụng và công nghiệp, xây dựng công trình thủy, công trình giao thông đường bộ, công trình hàng không… Trong đó có 53 doanh nghiệp trong và 27 doanh nghiệp nước ngoài.

Đặc biệt, tại triển lãm, 2 nhà thầu lớn của Nhật bản là Công ty Phát triển năng lượng hạt nhân Nhật Bản - JINED và Tập đoàn SHIMIZU sẽ giới thiệu các công nghệ xây dựng và giải pháp đảm bảo an toàn xây dựng cho nhà máy điện nguyên tử và hệ thống tàu điện ngầm, là những công trình lớn của quốc gia đang được đông đảo xã hội quan tâm.

Đây là lần đầu tiên công nghệ lò phản ứng hạt nhân được giới thiệu, triển lãm ở Việt Nam. Nội dung chính sẽ giới thiệu mô hình lò phản ứng hạt nhân (bộ phận lõi của nhà máy) công nghệ xây dựng, các biện pháp đảm bảo an toàn cho nhà máy hạt nhân…

 

NangluongVietnam

 

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động