RSS Feed for Phó Chủ tịch T&T Group Đỗ Vinh Quang nhận giải Doanh nhân xuất sắc châu Á 2023 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 19:16
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Phó Chủ tịch T&T Group Đỗ Vinh Quang nhận giải Doanh nhân xuất sắc châu Á 2023

 - Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group được Enterprise Asia vinh danh Doanh nhân xuất sắc châu Á 2023 tại Lễ trao giải Asia Pacific Entrepreneurship 2023 (APEA 2023) vừa được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.
T&T Group ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ ‘Vì người nghèo’ thành phố Hà Nội T&T Group ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ ‘Vì người nghèo’ thành phố Hà Nội

Tối ngày 3/10/2023, tại TP. Hà Nội, UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2023. Với triết lý phát triển doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội, Tập đoàn T&T Group đã chung tay ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Hà Nội.

T&T Group hợp tác chiến lược với Tập đoàn FPT T&T Group hợp tác chiến lược với Tập đoàn FPT

Ngày 15/8, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng trong lĩnh vực giáo dục, chuyển đổi số, công nghệ thông tin và đô thị thông minh.

Vướng mắc của T&T Group khi triển khai Quy hoạch điện VIII và các đề xuất, kiến nghị Vướng mắc của T&T Group khi triển khai Quy hoạch điện VIII và các đề xuất, kiến nghị

Nối tiếp chuỗi phản biện, kiến nghị cơ chế, chính sách phát triển nguồn, lưới điện theo Quy hoạch điện VIII, Tạp chí Năng lượng Việt Nam giới thiệu bài viết của bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Phó tổng Giám đốc T&T Group. Nội dung bài viết đề cập đến tổng quan Quy hoạch, Kế hoạch (dự kiến) triển khai Quy hoạch điện VIII - Những khó khăn, vướng mắc của T&T Group và đề xuất, kiến nghị giải pháp tháo gỡ... Rất mong nhận được sự chia sẻ, đồng thuận của cơ quan quản lý nhà nước về năng lượng, chuyên gia và bạn đọc.

Được khởi xướng từ năm 2007, APEA là giải thưởng thường niên do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á trao giải, nhằm vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo xuất sắc, có thành tích kinh doanh nổi bật, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội trong khu vực.

Vượt qua nhiều vòng đánh giá với quy trình nghiêm ngặt, các tiêu chí bình chọn khắt khe, phỏng vấn trực tiếp với Ban Tổ chức và khảo sát độc lập doanh nghiệp, ông Đỗ Vinh Quang đã xuất sắc chinh phục hội đồng giám khảo quốc tế của Enterprise Asia và được trao giải ở hạng mục Doanh nhân xuất sắc châu Á 2023.

Theo đại diện Enterprise Asia: APEA đánh giá cao ông Đỗ Vinh Quang ở nền tảng kiến thức vững chắc, tư duy hiện đại, khả năng quản trị doanh nghiệp và những thành tích kinh doanh ấn tượng tại các công ty, doanh nghiệp do ông lãnh đạo. Doanh nhân Đỗ Vinh Quang là gương mặt tiêu biểu của thế hệ doanh nhân trẻ hiện nay: Dám nghĩ lớn - làm lớn để hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho doanh nghiệp và mang lại những giá trị tốt đẹp cho con người và cộng đồng, xã hội.

Phó Chủ tịch T&T Group Đỗ Vinh Quang nhận giải Doanh nhân xuất sắc châu Á 2023
Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT T&T Group được vinh danh Doanh nhân xuất sắc châu Á 2023.

Chia sẻ về giải thường tầm cỡ châu lục này, ông Đỗ Vinh Quang cho biết: Sự ghi nhận của một tổ chức uy tín như Enterprise Asia đối với cá nhân ông rất có ý nghĩa khi T&T Group - tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam sắp kỷ niệm 30 năm thành lập.

“Tôi rất vinh dự và tự hào khi là một trong những gương mặt thuộc thế hệ doanh nhân trẻ ngày nay được trao giải Doanh nhân xuất sắc châu Á. Với tinh thần phụng sự từ tâm được kế thừa từ truyền thống gia đình và các thế hệ doanh nhân đi trước, cùng sức trẻ dám nghĩ - dám làm - dám chịu trách nhiệm, không ngừng học hỏi để đổi mới sáng tạo, tôi cùng với T&T Group và các doanh nghiệp của mình mong muốn kiến tạo những giá trị thiết thực cho xã hội, tạo ra sự thay đổi tích cực theo hướng phát triển bền vững, hướng tới xây dựng một Việt Nam vững mạnh và phồn vinh” - ông Đỗ Vinh Quang khẳng định.

Doanh nhân Đỗ Vinh Quang tốt nghiệp cử nhân Tài chính - Ngân hàng tại Đại học City London và thạc sĩ Quản trị Tài chính tại Đại học Middlesex (Vương quốc Anh). Ông hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group; đồng thời nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các công ty trong hệ sinh thái T&T Grou như: T&T Homes, T&T Land, T&T Retail, T&T Hospitality, T&T Consumer & Trading, T&T Golf, Công ty Thể thao Hà Nội T&T...

Mặc dù được giao đảm nhận vị trí lãnh đạo chưa lâu, nhưng ông Đỗ Vinh Quang đã ghi được dấu ấn quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Với lĩnh vực bất động sản, T&T Group và các đơn vị thành viên do doanh nhân Đỗ Vinh Quang lãnh đạo đã được ghi nhận, vinh danh nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng như: Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022, Top 10 nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất Việt Nam năm 2022, Nhà phát triển dự án đáng sống năm 2022, Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2023 với dự án T&T City Millennia (Long An), Nhà phát triển bất động sản đột phá nhất Việt Nam năm 2022 dành cho thương hiệu T&T Homes, dự án T&T Victoria (TP. Vinh) được bình chọn “Dự án đáng sống năm 2022”, dự án số 2 Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) được vinh danh “Dự án đáng sống năm 2023”…

Đặc biệt, ông Đỗ Vinh Quang còn được biết đến với vai trò Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội (Hanoi FC) - chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Trên cương vị Chủ tịch Hanoi FC, doanh nhân Đỗ Vinh Quang cùng đội bóng của mình đã giành được tổng cộng 4 chức vô địch, gồm vô địch V-League 2022, Cúp Quốc gia 2020, 2022 và Siêu Cúp Quốc gia 2022. Hiện tại, Hanoi FC đang là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam góp mặt tại vòng bảng AFC Champions League, giải đấu dành cho những câu lạc bộ mạnh nhất châu Á.

Ngoài kinh doanh, sản xuất, doanh nhân Đỗ Vinh Quang cùng với Tập đoàn T&T Group luôn tích cực ủng hộ, tiên phong đồng hành cùng Chính phủ và các địa phương trên khắp cả nước thực hiện các chương trình an sinh xã hội lớn, các hoạt động cộng đồng, xoá đói giảm nghèo, phòng chống dịch bệnh…

Đáng chú ý, doanh nhân Đỗ Vinh Quang chính là người khởi xướng chương trình trách nhiệm xã hội “Strong Vietnam” - Việt Nam Vững mạnh để truyền cảm hứng sống đẹp, sống có ích tới thế hệ trẻ Việt Nam. Với ý nghĩa nhân văn và sức lan tỏa mạnh mẽ, Strong Vietnam đã chiến thắng giải thưởng chương trình Trách nhiệm Xã hội (CSR) xuất sắc nhất tại của Giải thưởng Quốc Gia truyền thông & quan hệ công chúng năm 2020.

Phó Chủ tịch T&T Group Đỗ Vinh Quang nhận giải Doanh nhân xuất sắc châu Á 2023
Ông Mai Xuân Sơn, Tổng Giám đốc T&T Group (bên phải) nhận cúp vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2023 cho T&T Group.

Cũng trong khuôn khổ lễ trao giải Asia Pacific Entrepreneurship 2023 (APEA 2023), Tập đoàn T&T Group giành giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2023 bởi những thành tích kinh doanh nổi bật cùng những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội. Đây là dấu ấn vô cùng đáng tự hào của T&T Group khi ngay trong lần đầu góp mặt đã xuất sắc được vinh danh ở hai hạng mục danh giá nhất dành cho các doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động