RSS Feed for CADI-SUN là doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô 2016 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 22:37
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN là doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô 2016

 - Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, tối 13-10, UBND thành phố Hà Nội phối hợp Ủy ban MTTQ thành phố tổ chức Hội nghị biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, triển khai chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng và phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016.

Phát biểu ý kiến tại hội nghị, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao thành công của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô, cũng như những giải pháp tháo gỡ khó khăn, phát triển doanh nghiệp mà Hà Nội đã và đang triển khai. Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đề nghị thành phố tiếp tục thực hiện tốt chủ trương phát triển doanh nghiệp, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khởi nghiệp, trở thành địa phương đi đầu cả nước về tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi; đề nghị cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô tiếp tục nỗ lực phát triển sản xuất, kinh doanh, đóng góp cho các chương trình an sinh xã hội, đưa Thủ đô Hà Nội xứng đáng là trung tâm của cả nước.

Hà Nội hiện có hơn 202.000 doanh nghiệp, chiếm 30,8% số doanh nghiệp cả nước. Cộng đồng doanh nghiệp đã không ngừng phát triển, đổi mới, đóng góp hơn 60% ngân sách thành phố, tạo việc làm mới cho hơn 147 nghìn người lao động, đóng vai trò nòng cốt trong công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô, đất nước. Đồng thời, đội ngũ doanh nghiệp Hà Nội đã tích cực triển khai các chương trình an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo, tri ân người có công...; bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm... Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu có thêm 200.000 doanh nghiệp thành lập mới và hoạt động hiệu quả vào năm 2020.

Nhà máy Bắc Dương chuyên sản xuất cáp điện hạ thế, trung thế, cáp điện chống cháy cao cấp của Công ty CADI-SUN.

Là Doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô, với hơn 10 nhóm sản phẩm dây và cáp điện cao cấp, với chất lượng quốc tế, CADI-SUN ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong, ngoài nước, và trở thành một trong những doanh nghiệp năng động, tiêu biểu của Thủ đô.

Cùng với sản xuất kinh doanh có hiệu quả, đảm bảo đời sống cho cán bộ, công nhân viên, Công ty còn là một trong những doanh nghiệp tích cực tham gia công tác an sinh xã hội thông qua các chương trình từ thiện, xây nhà tình nghĩa, ủng hộ quỹ vì người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa… và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác thể thiện tinh thần tương thân tương ái, đề cao trách nhiệm của doanh nghiệp, doanh nhân với cộng đồng, xã hội.

Với những thành tích và kết quả đó, Công ty CADI-SUN đã vinh dự nhận được nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Tám năm liền CADI-SUN được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành Phố Hà Nội, bốn năm liên tiếp CADI-SUN nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Huân chương Lao động Hạng Nhì,... tại Hội nghị biểu dương Doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô năm 2016, CADI-SUN là một trong 66 doanh nghiệp vinh dự nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội với những thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động