RSS Feed for Phim trường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nguồn điện mặt trời | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 11:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Phim trường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nguồn điện mặt trời

 - Đối tác Jet studio đã chính thức trở thành nhà sản xuất chương trình truyền hình đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn nguồn năng lượng mặt trời vào việc sản xuất các chương trình.

Khánh thành NM điện mặt trời kết hợp nông nghiệp công nghệ cao

 


Lễ đóng điện năng lượng mặt trời và lễ động thổ phim trường S4.

Jet studio là công ty sản xuất chương trình truyền hình quen thuộc với đông đảo khán giả qua hàng loạt chương trình giải trí truyền hình thuần Việt với nội dung phong phú và hấp dẫn, cụ thể:  "Người kể chuyện tình", "Sao nối ngôi", "Hãy nghe tôi hát", "Âm nhạc bước nhảy", "Tình khúc vượt thời gian", "60 phút rực rỡ", "Gặp nhau để cười"…

Theo ông Lâm Văn Tư - Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP. HCM, các chương trình của Jet studio luôn được Ban lãnh đạo Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP. HCM, giới chuyên môn và báo chí đánh giá cao bởi có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu khán giả, qua đó góp phần xây dựng thương hiệu kênh truyền hình quốc gia.

Ông Tư nhấn mạnh: "Giữa rất nhiều đối tác sản xuất các chương trình truyền hình hiện nay, Jet studio là một trong những đơn vị hàng đầu về uy tín, chất lượng. Tôi mong muốn, trong tương lai, Jet studio sẽ tiếp tục nghiên cứu những format chương trình mới lạ, hấp dẫn, thú vị hơn để đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, giải trí mỗi ngày một cao của khán giả miền Nam và cả nước".

Đặc biệt, với việc sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời là một bước chuyển rất quan trọng đối với Jet studio, đó là trở thành công ty truyền thông và phim trường đầu tiên tại Việt Nam chuyển qua sử dụng điện mặt trời. Đây là nguồn năng lượng sạch và bền vững, góp phần tạo dựng một không gian xanh cho môi trường làm việc, đẩy mạnh sáng tạo, đóng góp vào việc giữ vững, duy trì và nâng cao hơn nữa vị thế của ngành Truyền hình Việt Nam.

 Hệ thống điện năng lượng mặt trời của Jet Studio có tổng diện tích 864 m2, gồm 432 tấm pin với tổng công suất 160 kW, thời gian sử dụng 20 năm.

Điển hình, với tổng diện tích đất để quy hoạch xây dựng khu phức hợp văn phòng và phim trường này là 8.000m2. Hệ thống điện năng lượng mặt trời của Jet Studio có tổng diện tích 864 m2, gồm 432 tấm pin với tổng công suất 160 kW, thời gian sử dụng 20 năm. Trong đó, hệ thống này cung cấp đầy đủ điện năng cho các phim trường và khối văn phòng công ty hoạt động. Ngoài ra, Công ty còn có thể bán điện thừa cho ngành điện khi công suất vượt quá nhu cầu sử dụng.

Ông Nguyễn Thanh Phú - Giám đốc Jet Studio cho biết, với hướng phát triển bền vững cả trong lĩnh vực chuyên môn và ứng xử thân thiện với môi trường, Jet studio đã đầu tư xây dựng hệ thống phim trường lớn, hiện đại bậc nhất hiện nay, với 3 studio: S1-S2 và S3 có quy mô đủ để dàn dựng từ các chương trình talkshow, sitcom đến các chương trình biểu diễn hay gameshow cỡ lớn cho hàng trăm nghệ sĩ biểu diễn, cùng hệ thống các phòng chức năng tiện lợi nhất cho nghệ sĩ khi đến Jet Studio làm việc.

MINH SƠN - ĐÌNH DƯƠNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động