RSS Feed for Solis đạt Thứ sáu 19/04/2024 18:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis đạt 'Chứng nhận 7 sao về chỉ số hài lòng của khách hàng'

 - Ginlong Technologies (Mã chứng khoán: 300763.SZ) - công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất biến tần chuỗi quang điện, vừa được Hiệp hội Năng suất và Khoa học Trung Quốc trao tặng Chứng nhận 7 sao về Chỉ số hài lòng của khách hàng. Solis trở thành nhà sản xuất biến tần đầu tiên và duy nhất đạt được mức độ hài lòng của khách hàng cao như vậy. Vinh dự này càng củng cố thêm cam kết của Solis về việc cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trội và điều đó giờ đây đã được cả khách hàng lẫn giới chuyên môn công nhận.


Solis được vinh danh về 'hoạt động nghiên cứu và phát triển công nghệ cao'


Song song với việc phát triển một chiến lược toàn cầu hóa, Solis hiểu rằng phải đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau như khí hậu, môi trường địa lý khi xuất khẩu sản phẩm sang các quốc gia và khu vực khác. Sau 15 năm hoạt động và luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu và sứ mệnh ban đầu, hiện Solis có thể chủ động đáp ứng các nhu cầu khác nhau của thị trường và phát triển các sản phẩm mục tiêu để thỏa mãn những nhu cầu đó. Solis có các trung tâm dịch vụ hậu mãi trên toàn thế giới, nơi khách hàng có thể liên hệ nhanh chóng và được hồi đáp trong vòng 24 giờ.

“Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi đạt được giải thưởng này. Đây không chỉ là sự công nhận của quốc gia về năng lực cung cấp dịch vụ hiện có của Solis, mà còn là lời nhắc nhở để chúng tôi tiếp tục cải thiện các dịch vụ trước, trong và sau bán hàng.”- Ông Jonson, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng của Tổng Công ty Solis Global cho biết.

Solis - Nhà sản xuất biến tần duy nhất đạt ''Chứng nhận 7 sao về chỉ số hài lòng của khách hàng".

Là nhà sản xuất biến tần chuỗi đầu ngành, Solis luôn lấy nhu cầu của khách hàng làm trung tâm trong quá trình phát triển. Với lợi thế công nghệ, sức mạnh nghiên cứu và phát triển, khả năng sản xuất và phát triển tại địa phương, Solis có thể cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ tùy chỉnh và khác biệt. Các giải pháp công suất cao 1.500 V và các giải pháp thông thường 1.100 V của Solis có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng khác nhau trên toàn thế giới và mang tới cho khách hàng những dịch vụ có giá trị nhất thông qua các phương thức sáng tạo.

Không chỉ riêng ông Jonson, toàn thể đội ngũ tại Solis đều đánh giá cao tầm quan trọng của uy tín và những lời giới thiệu truyền miệng... Từ dịch vụ trước khi bán hàng cho đến dịch vụ hậu mãi, các doanh nghiệp cần đảm bảo tất cả đều được cung cấp với mức độ hài lòng 100% để có được sự lựa chọn và tin yêu từ khách hàng của mình.

Trong tương lai, Solis sẽ tiếp tục chú trọng cung cấp dịch vụ với phương châm "kịp thời, hiệu quả, chất lượng cao, không rườm rà". Trên tinh thần tiếp tục phát triển mối quan hệ khăng khít với khách hàng, Solis sẽ góp sức tạo ra một chuẩn mực mới về chất lượng dịch vụ trong ngành.

Giới thiệu về Ginlong Technologies:

Được thành lập vào năm 2005, Ginlong Technologies (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là một trong những nhà sản xuất dày dạn kinh nghiệm và lớn nhất trong lĩnh vực biến tần chuỗi PV.

Xuất hiện trên thị trường với thương hiệu Solis, danh mục sản phẩm của công ty sử dụng công nghệ biến tần chuỗi tiên tiến giúp mang lại độ tin cậy hàng đầu, được xác nhận qua các chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt nhất.

Với chuỗi cung ứng toàn cầu, năng lực nghiên cứu và phát triển và sản xuất đẳng cấp thế giới, Ginlong tối ưu hóa bộ biến tần Solis cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng của mình thông qua đội ngũ chuyên gia tại địa phương.

Để biết thêm thông tin về hiệu quả chi phí mà Solis sẽ mang lại đi kèm với việc tối đa hóa độ tin cậy cho khách hàng dân dụng, thương mại và tiện ích, hãy truy cập www.solisinverters.com ./.

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động