RSS Feed for Ra mắt sản phẩm Inverter Solplanet, Aiswei | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 09:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ra mắt sản phẩm Inverter Solplanet, Aiswei

 - Ngày 11/9/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, đã diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm Inverter Solplanet, Aiswei. Công ty TNHH XNK TLC - Hàn Việt (Hàn Việt) là đơn vị phân phối độc quyền chính thức sản phẩm.



Phát biểu tại Lễ ra mắt, bà Trịnh Thị Thoan - Tổng giám đốc Công ty TNHH XNK TLC - Hàn Việt, ông Han Byoung Hee - Giám đốc Điều hành cho biết: Hàn Việt là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu các loại mặt hàng thiết bị máy móc công nghệ cao. Hiện nay, Hàn Việt đặc biệt tập trung vào mảng thiết bị năng lượng mặt trời.

Bà Trịnh Thị Thoan - Tổng giám đốc Công ty TNHH XNK TLC - Hàn Việt.

Hàn Việt cam kết nhập khẩu hàng chính ngạch trực tiếp từ các nhà máy có thương hiệu trên thế giới như Inverter: AISWEI, SOLPLANET, INVT; tấm pin: AESOLAR, CANADIAN.

Với sự nỗ lực không ngừng trong thời gian qua, Hàn Việt đã mang đến các sản phẩm Inter Solplanet, Aiswel trải rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc: Đắk Lắk, An Giang, Phú Yên, Đồng Nai, Nha Trang, Cần Thơ,...

Các sản phẩm của Hàn Việt phân phối đều có CO-CQ chính ngạch theo tiêu chuẩn của Nhà máy. Hàn Việt luôn cam kết uy tín - chất lượng đảm bảo là hàng đầu cho khách hàng. Đặc biệt, thời gian giao hàng luôn bảo đảm chính xác. Ngoài ra, Hàn Việt còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật để hỗ trợ khách hàng.

 

Các ưu điểm của sản phẩm Aiswei, Solplanet.

Sản phẩm Aiswei, Solplanet là máy biến tần quang điện Solplanet được phát triển và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Đức, tại các khu sản xuất công nghệ cao của Aiswei, bởi công ty sản xuất và phát triển AISWEI.

Aiswei trước đây là công ty con của SMA tại Trung Quốc đang rất thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy cho các thương hiệu nổi tiếng như SMA từ năm 2017.

Tháng 4/2019, Aiswei đã trở thành một công ty nghiên cứu, phát triển và sản xuất độc lập. Vào năm 2020, Aiswei giới thiệu thương hiệu sản phẩm Solplanet chất lượng cao đáng tin cậy cho thị trường quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của Đức. Việc tái cấu trúc tài chính trong doanh nghiệp gần đây giúp Aiswei có một nền tảng tài chính vững mạnh trong nền công nghiệp.

 


Aiswei, Solplanet có những điểm ưu việt như: Việc hỗ trợ hệ số DC/AC lên đến 150%; lắp đặt nhanh mà không cần mở nắp hộp; MPPT kép giúp cài đặt linh hoạt; thiết kế nhỏ gọn; IP65 có thể sử dụng ngoài trời; đảm bảo thời gian phát điện nhiều hơn (điện áp hoạt động 100V); phạm vi điện áp đầu vào MPPT rộng (80V đến 550V).

Một số hình ảnh tại Lễ ra mắt:

 


Aiswei - Mang năng lượng mặt trời đến mọi nơi

Là tập đoàn định hướng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu quốc tế về công nghệ biến tần PV, Aiswei giữ vững giá trị sáng tạo cốt lõi và nỗ lực đưa sản xuất thông minh tân tiến nhất của Trung Quốc ra thế giới cùng tư duy lý trí và chiến lược khôn ngoan.

Trụ sở đặt tại Tô Châu, ở Đồng bằng sông Trường Giang (Trung Quốc) là một trong những khu vực đẳng cấp thế giới với tiềm năng phát triển mạnh mẽ và sôi động nhất. Aiswei là doanh nghiệp chuyên về nghiên cứu và phát triển về sản phẩm máy biến tần PV, với sản lượng hàng năm vượt trên 3 GW.

Nhờ vào kiến thức và bí quyết công nghệ được tích lũy qua nhiều năm, Aiswei đã trở thành doanh nghiệp chủ chốt của ngành quang điện ở Trung Quốc. Aiswei đặt văn phòng kinh doanh, trung tâm nghiên cứu và phát triển và quản lý và các nhà máy sản xuất tương ứng ở Thượng Hải, Tô Châu và Giang Tô; đồng thời thành lập các công ty thành viên và đối tác thương mại và chăm sóc khách hàng ở Úc, Hà Lan, Ấn Độ và Đài Loan…

Aiswel trước đây là công ty thành viên ở Trung Quốc của Tập đoàn SMA - đây là nhà sản xuất máy biến tần năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới. Vì chiến lược kinh doanh mới cộng với việc hoàn thành tái cấu trúc vốn cổ phần, Aiswei bắt đầu hoạt động độc lập sau khi tự tách ra từ SMA Group (tháng 4/2029).

Aiswei và SMA Group đã phát triển mối quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng từ mối quan hệ cộng sự ban đầu và tiếp tục hợp tác chặt chẽ trong nghiên cứu và phát triển, sản xuất chuỗi cung ứng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thêm vào đó với sự vận hành linh hoạt dựa trên mối hợp tác sẵn có, Aiswei tích cực phát triển doanh nghiệp với sản phẩm mới và thị trường mới ngoài phạm vi kinh doanh vốn có ban đầu. Trong nhiều năm, Aiswei đã nhẫn nại tập trung phấn đấu đi lên đã đóng góp vào sự phát triển của lĩnh vực một cách chuyên nghiệp.

Là một trong hai trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ toàn cầu duy nhất trước đây của Tập đoàn SMA (Đức) trong lịch sử là người đi đầu trong công nghệ biến tần, Aiswei được cấp phép để tiếp tục sử dụng một số sáng chế đã được cấp bằng của Tập đoàn SMA ở Trung Quốc, với các phòng thí nghiệm đựơc quốc tế công nhận và sở hữu công nghệ tiên phong. Đây là tiêu chí đánh giá cho nhiều tiêu chuẩn mang tầm quốc gia và quốc tế và cũng là một phần trong soạn thảo chính của các yêu cầu kỹ thuật đạt được chứng nhận hệ thống quang điện áp mái dân dụng thuộc Trung tâm Chứng nhận Quản lý Chất lượng Trung Quốc.

Nhà máy sản xuất quy mô lớn của Aiswei áp dụng công nghệ sản xuất biến tần tiên tiến theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng của châu Âu, áp dụng hệ thống quản lý sản xuất và kiểm soát chất lượng toàn diện, xây dựng một nhà kho hiện đại hóa có thể đáp ứng nhu cầu thị trường một cách hiệu quả và linh hoạt.

Aiswei tin rằng mọi sản phẩm và mọi linh kiện chi tiết đều thể hiện đẳng cấp của dịch vụ, với dịch vụ tận tâm nhất để mang lại trải nghiệm chất lượng vượt trội đến khách hàng.

Sản phẩm của Aiswei đã được cung cấp cho các khách hàng: Trạm quang điện 1,2 MWp ở Khu công nghệ cao Tô Châu, Trạm quang điện phân phối 4,2 MWp ở Khu công nghệ logistics Vành đai phát triển Kinh tế Vũ Giang…

Từ 1 kW đến 80 kW, các sản phẩm biến tần của Aiswei đã được phân phối cho hàng chục quốc gia và khu vực. Thông qua việc cải tiến liên tục hệ thống dịch vụ sau bán hàng, Aiswei cung cấp cho khách hàng sự đảm bảo chất lượng liên tục và ổn định và nhiều giá trị ổn định hơn. Mang năng lượng mặt trời đến tất cả mọi nơi trên thế giới là mục tiêu không ngững của Aiswei./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động