RSS Feed for LONGi cán mốc 20 GW mô-đun trong năm 2020 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 19:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

LONGi cán mốc 20 GW mô-đun trong năm 2020

 - LONGi vừa thiết lập kỷ lục mới - Là thương hiệu đầu tiên trong ngành quang điện khi cán mốc 20 GW mô-đun quang điện trong năm 2020. Kể từ khi thành lập vào năm 2000, LONGi luôn hướng chú trọng vào nhu cầu thị trường và đặt khách hàng làm trọng tâm, liên tục phát triển các sản phẩm và các giải pháp quang điện (PV) hiệu suất cao, chất lượng và đáng tin cậy nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giá trị gia tăng.


Các mô-đun 182 mm sẽ đóng góp đáng kể cho thị trường PV năm 2021


Đặt khách hàng làm trọng tâm

LONGi đã thiết lập các hệ thống trên toàn cầu để xử lý và giám sát khiếu nại của khách hàng, tiêu chuẩn dịch vụ, giám sát chất lượng và quy trình quản lý. Do đó, khách hàng có thể tin tưởng rằng mọi vấn đề luôn được giải quyết nhanh chóng, kịp thời.

Nhờ các tấm wafer chất lượng cao, các tế bào quang điện công nghệ PERC hiệu suất cao tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về vật liệu và quy trình, mô-đun của LONGi luôn thể hiện hiệu suất tuyệt vời trong các bài kiểm tra độ tin cậy, đánh giá hiệu suất năng lượng và trên các ứng dụng của khách hàng. LONGi cũng hợp tác với B&V, TÜV SÜD, TÜV Rheinland, RETC và các tổ chức uy tín khác để xây dựng các dự án thử nghiệm đánh giá hiệu suất của các mô-đun trên toàn cầu.

LONGi thiết lập kỷ lục mới trong ngành quang điện, với việc cán mốc 20 GW mô đun trong năm 2020.

Trong bảng xếp hạng về năng lực tài chính PV Tech Bankability, LONGi vẫn là nhà cung cấp được xếp hạng AAA duy nhất trong quý thứ tư liên tiếp vào năm 2020. Đặc biệt, thành tích cán mốc 20 GW mô-đun trong năm 2020 hứa hẹn càng củng cố thêm thứ hạng của LONGi trong thời gian tới.

Cam kết đổi mới

Với cam kết mạnh mẽ về nghiên cứu phát triển sản phẩm và đổi mới, LONGi có bề dày thành tích là nhà cung cấp đáng tin cậy với các mô-đun hiệu suất cao (Hi-MO 1 đến Hi-MO 5). Do tiết kiệm chi phí sản xuất điện quy dẫn (LCOE) và cân bằng hệ thống (BOS), cùng với hiệu suất năng lượng cao, các mô-đun LONGi đã được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Vừa qua, LONGi đã cho ra mắt mô-đun hai mặt Hi-MO 5 mới nhất sử dụng tế bào M10, và đã chuyển đến cho các nhà máy điện quy mô lớn. Dòng sản phẩm mới của Công ty là minh chứng cho cam kết không ngừng đổi mới của LONGi trên toàn cầu.

Về LONGi

LONGi đã đưa ngành công nghiệp điện mặt trời lên một tầm cao mới với các cải tiến sản phẩm và tỷ lệ chi phí-điện năng được tối ưu hóa với các công nghệ đơn tinh thể đột phá. LONGi cung cấp hơn 30 GW tấm và mô-đun năng lượng mặt trời hiệu suất cao trên toàn thế giới hàng năm, chiếm khoảng 1/4 nhu cầu thị trường toàn cầu. LONGi được công nhận là công ty công nghệ năng lượng mặt trời đáng giá nhất thế giới với giá trị thị trường cao nhất. Đổi mới và phát triển bền vững là hai trong những giá trị cốt lõi của LONGi. Tìm hiểu thêm tại: https://en.longi-solar.com. Email: longi-vietnam@longigroup.com./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động