RSS Feed for JinkoSolar: 10 năm liền trong Top Thứ năm 18/04/2024 20:53
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar: 10 năm liền trong Top '500 công ty năng lượng mới hàng đầu trên toàn cầu'

 - JinkoSolar Holding Co., Ltd (“JinkoSolar” hoặc “Công ty”) (NYSE: JKS) - một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất thế giới cho biết, JinkoSolar đã được nằm trong danh sách “500 công ty năng lượng mới trên toàn cầu năm 2020” và được xếp hạng thứ 10. JinkoSolar đã có mặt trong danh sách này liên tiếp trong 10 năm kể từ khi danh sách được công bố vào năm 2011.


Solis giành giải thưởng 'Nhà cung cấp hệ thống chuyển đổi nguồn điện tốt nhất'

JinkoSolar đứng đầu Bảng điểm mới nhất của Liên minh Giám sát Chất độc hại SVTC


JinkoSolar: 10 năm liền trong Top “500 công ty năng lượng mới hàng đầu trên toàn cầu”.

Danh sách bao gồm các công ty năng lượng tái tạo từ hơn 38 quốc gia và khu vực. JinkoSolar nằm trong danh sách 10 công ty hàng đầu vào năm 2020 nhờ khả năng cạnh tranh cốt lõi của các công nghệ tiên tiến hàng đầu, cũng như hoạt động kinh doanh ổn định trong thời kỳ đại dịch trong năm 2020.

Danh sách “500 công ty năng lượng mới trên yoàn cầu” do “China Energy News” và “Viện Nghiên cứu Kinh tế Năng lượng Trung Quốc” đồng khởi xướng và được đưa ra dựa trên các nghiên cứu và đánh giá có thẩm quyền trong ngành năng lượng mới. Danh sách đã trở thành nền tảng phản ánh những đặc điểm cơ bản, những thay đổi mới nhất và xu hướng quan trọng của ngành năng lượng mới toàn cầu. Theo danh sách được công bố trong vài năm qua, JinkoSolar đã liên tục thăng tiến với tốc độ “nhảy vọt” và thứ hạng tăng lên đủ để chứng minh sức mạnh của JinkoSolar trong việc đổi mới và phát triển

Là nhà sản xuất điện mặt trời hàng đầu thế giới, JinkoSolar đã xây dựng một chuỗi giá trị sản phẩm năng lượng mặt trời tích hợp hoàn thiện, cung cấp các mô-đun năng lượng mặt trời, giải pháp và dịch vụ kỹ thuật cho các dự án quy mô lớn, các dự án C&I cũng như các ứng dụng dân dụng ở nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới.

JinkoSolar đứng đầu về sản lượng bán ra toàn cầu trong 4 năm liên tiếp nhờ hệ thống kiểm soát chất lượng tuyệt vời, quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu dựa trên giá trị khách hàng, đổi mới công nghệ liên tục, khả năng phát triển và nhiều lý do khác, và thành tích tuyệt vời này khẳng định một lần nữa vai trò của JinkoSolar như là một đại diện của ngành, giúp dẫn dắt ngành năng lượng mặt trời Trung Quốc mở rộng thị trường toàn cầu một cách tích cực, điều này thể hiện năng lực kinh doanh và quản trị xuất sắc của Công ty.

Để liên tục cải thiện các lợi thế cạnh tranh cốt lõi của Công ty, giúp ngành năng lượng mặt trời toàn cầu bước vào kỷ nguyên hòa lưới và thúc đẩy sự chuyển đổi xanh của cấu trúc năng lượng toàn cầu, JinkoSolar cũng đã không ngừng tăng cường đầu tư R&D. Sự đổi mới sản phẩm mạnh mẽ và quy trình sản xuất xuất sắc của JinkoSolar là một trong những lý do chính để được đánh giá.

Dựa vào các công nghệ cập nhật để tăng mật độ năng lượng của các mô-đun, JinkoSolar đã ra mắt thế hệ mô-đun mới với công suất cực cao Tiger Pro vào tháng 5/2020. Dòng Tiger Pro mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho thị trường với khả năng thích ứng và tương thích cao để đẩy ngành công nghiệp năng lượng mặt trời vào kỷ nguyên sản xuất hàng loạt mô-đun 500 W trở lên. JinkoSolar sẽ tiếp tục khám phá những khả năng mới về tính ngang bằng lưới điện và thúc đẩy cải thiện cả số lượng và chất lượng của thị trường năng lượng mặt trời để điều phối sự phát triển của ngành năng lượng mới toàn cầu./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động