RSS Feed for Hoàn thiện chế độ ưu đãi nghề trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 05:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hoàn thiện chế độ ưu đãi nghề trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử

 - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng giao Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với Văn phòng Chính phủ hoàn thiện dự thảo Quyết định quy định chế độ phụ cấp ưu đãi nghề đối với người làm việc trong các đơn vị thuộc lĩnh vực năng lượng nguyên tử của Bộ Khoa học và Công nghệ.

>> Làm rõ trách nhiệm quản lý đào tạo nhân lực điện hạt nhân
>> Mỹ thông qua thỏa thuận hạt nhân dân sự với Việt Nam

Thủ tướng Chính phủ đồng ý với đề xuất của Bộ Khoa học và Công nghệ về áp dụng phụ cấp mức 70% đối với người làm việc trực tiếp, thường xuyên tiếp xúc với nguồn phóng xạ.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Khoa học và Công nghệ hoàn thiện dự thảo Quyết định quy định chế độ phụ cấp ưu đãi nghề đối với người làm việc trong các đơn vị thuộc lĩnh vực năng lượng nguyên tử của Bộ Khoa học và Công nghệ theo hướng những người làm việc gián tiếp, không thường xuyên tiếp xúc với nguồn phóng xạ áp dụng phụ cấp mức khoảng 30-40%.

Những người làm việc hành chính, phục vụ gồm người làm việc hành chính, phục vụ trực tiếp tại cơ sở mà có nguy cơ nhiễm xạ áp dụng phụ cấp mức khoảng 40-50%; người làm việc hành chính, phục vụ không trực tiếp tại cơ sở áp dụng phụ cấp mức 20%.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Khoa học và Công nghệ trình dự thảo trong tháng 8/2014.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động