RSS Feed for Đà Nẵng hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 05:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đà Nẵng hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất

 - Ngày 13/3/2015, UBND thành phố Đà Nẵng đã có văn bản, về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất 2015.

Khởi động chiến dịch Giờ Trái đất 2015

Panel tuyên truyền về Chủ đề Giờ Trái đất 2015

Ngày 13/3/2015, UBND thành phố Đà Nẵng đã có văn bản, về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất 2015.

Theo đó, UBND thành phố yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Tài nguyên và Môi trường, Thành đoàn Đà Nẵng phối hợp với phương tiện thông tin đại chúng trên địa bàn tuyên truyền về sự kiện Giờ Trái đất, qua đó, nâng cao nhận thức của cộng đồng, vận động nhân dân tắt bớt đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết.

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch chỉ đạo các đơn vị liên quan tiến hành rà soát, tắt các biển quảng cáo lớn dọc hai bên sông Hàn và trên các tuyến phố chính; tắt bớt đèn chiếu sáng trên các tuyến phố có mật độ lưu thông thấp cũng như đèn chiếu sáng trang trí tại các khu vực công cộng, đảo giao thông; vận động các cơ sở lưu trú, nhà hàng, khách sạn tắt bớt các đèn pano, chiếu sáng trang trí từ 20h30’ đến 21h30’ ngày 28/3/2015. 

Ngoài ra, UBND các phường, xã có trách nhiệm phổ biến chủ trương, vận động người dân trên địa bàn tắt phần lớn đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết tại cơ quan, đơn vị, nhà riêng trong thời gian diễn ra chiến dịch. Các cơ quan, đơn vị tích cực quán triệt đến cán bộ, công chức, nhân viên nghiêm túc tham gia hưởng ứng sự kiện.

Đơn vị quản lý lưới điện trên địa bàn - PC Đà Nẵng chuẩn bị tốt phương án vận hành hệ thống điện trong thời gian diễn ra chiến dịch; đồng thời tích cực tuyên truyền, vận động khách hàng tham gia hưởng ứng Giờ trái đất 2015.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động