RSS Feed for Tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của NPC đều đạt | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 17:21
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của NPC đều đạt

 - Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, trong tháng 10/2017 đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc, khẩn trương khắc phục hậu quả, khôi phục cấp điện cho một số khu vực ở các tỉnh miền núi phía Bắc và Bắc Trung bộ bị ảnh hưởng do đợt bão lũ bất thường giữa tháng 9 và tháng 10 vừa qua gây ra. Đặc biệt, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định. Trong đó đã tiếp nhận, giải quyết cấp điện cho 135 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục là 5,15/7 ngày (giảm 1,85 ngày so với quy định).

Điện lực miền Bắc và cách mạng công nghiệp 4.0 (Kỳ 1)
 

Trong tháng 10, NPC đã đóng điện, đưa vào vận hành 14 công trình nâng công suất trạm biến áp 110kV, cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Theo báo cáo của NPC, sản lượng điện thương phẩm tháng 10/2017 ước đạt 5.051,78 triệu kWh, tăng 11,45% so với cùng kỳ. Lũy kế 10 tháng, điện thương phẩm ước đạt 47.566,26 triệu kWh, tăng 12,36% so với cùng kỳ và đạt 82,44% kế hoạch năm 2017 EVN giao. Trong đó, thành phần công nghiệp xây dựng chiếm tỷ trọng 63,43%, tăng trưởng 15,54%; thành phần quản lý tiêu dùng chiếm 30,23%, tăng trưởng 5,91%.

Bên cạnh đó, trong tháng 10/2017, NPC đã đóng điện, đưa vào vận hành 14 công trình nâng công suất trạm biến áp 110kV, cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Đặc biệt là tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của NPC đều đạt theo quy định. Trong đó đã tiếp nhận, giải quyết cấp điện cho 135 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục là 5,15/7 ngày (giảm 1,85 ngày so với quy định).

Cũng trong tháng 10/2017, toàn Tổng công ty thực hiện nhắn 14,74 triệu lượt tin nhắn thông báo tới khách hàng, tăng 1,8 triệu lượt so với cùng kỳ. Lũy kế 10 tháng toàn Tổng công ty ước thực hiện gửi 157,13 triệu lượt tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện, tăng 33,97 triệu lượt so với cùng kỳ.

Theo kế hoạch, trong tháng 11 này, NPC tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 2017 được EVN giao. Mặt khác, NPC tiếp tục triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và tổ chức hội thi "cán bộ an toàn giỏi" cấp Tổng công ty năm 2017.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động