HCMC kết nối "dịch vụ công" cho khách hàng dùng điện
07:11 | 14/12/2017
Bước tiến mới trong hoạt động dịch vụ khách hàng của HCMC
HCMC hoàn thành thay công tơ điện tử đo xa vào năm 2022
Qua cổng dịch vụ công trực tuyến của Thành phố tại địa chỉ https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn, khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh có thể đăng ký dịch vụ mới hoặc tra cứu thông tin sử dụng điện. Cùng với những kênh giao dịch khác như: Tổng đài 1900545454, website: cskh.hcmpc.vn, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động: EVNHCMC-CSKH, Zalo sẽ ngày càng nâng cao tiện ích cho người dùng điện trong tiếp cận dịch vụ.
Theo báo cáo của HCMC, trong tháng 11 vừa qua, đơn vị này đã cung cấp điện ổn định, an toàn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của người dân Thành phố. Trong đó, sản lượng điện thương phẩm lũy kế từ đầu năm đến nay đạt 20,95 tỷ kWh, tăng 4,66% so với cùng kỳ năm 2016; sản lượng điện tiết kiệm 368,26 triệu kWh, chiếm 1,76% điện thương phẩm.
Điều đáng chú ý là đến thời điểm hiện tại, HCMC quản lý 164.869 cam kết với chủ nhà trọ, giải quyết cho 1.463.693 công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở được sử dụng điện đúng giá quy định.
Đặc biệt, tính đến hết tháng 11/2017, HCMC đã thực hiện chỉnh trang dây thông tin treo trên 36.776 trụ điện với chiều dài 818,5 km, đạt 100% kế hoạch năm.
TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM