EVN HANOI áp dụng dịch vụ cấp điện mới trên hệ thống điện tử
08:54 | 21/03/2017
Đẩy nhanh tiến độ các công trình đảm bảo điện cho Thủ đô
Tiện ích mới của EVN HANOI trong dịch vụ khách hàng
EVN HANOI chuyên nghiệp hóa kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Theo đó, khách hàng có nhu cầu chỉ việc đăng ký trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn), website của Tổng công ty (evnhanoi.com.vn), hay đơn giản, thuận tiện hơn nữa là gọi điện đến số Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001288/04.22222000 để đăng ký.
Theo EVN HANOI, cấp điện mới trên hệ thống điện tử là một dịch vụ hướng đến sự thuận tiện, tạo thêm nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng điện. Như trước đây, khách hàng phải đến các Phòng Giao dịch của các Công ty Điện lực để đăng ký. Hiện nay, khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký trực tuyến hoặc đơn giản hơn nữa là gọi điện về Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN HANOI.
Bên cạnh đó, EVN HANOI đã chuyển hình thức đăng ký, lưu trữ bản giấy bằng đăng ký điện tử, lưu trữ hồ sơ điện tử. Đồng nghĩa với việc khách hàng không phải phô tô, công chứng bất kỳ giấy tờ nào.
Một tiện ích nữa của dịch vụ mang lại đó là toàn bộ chu trình, tiến độ giải quyết được cập nhật trên website chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn) giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, giám sát tiến độ giải quyết việc cấp điện mới.
Trong quý II/2017, EVN HANOI sẽ tiếp tục đưa vào các tiện ích giúp khách hàng thanh toán chi phí linh hoạt, dễ dàng hơn như: thanh toán tại các Phòng giao dịch khách hàng, chuyển khoản hoặc qua internet banking của 12 ngân hàng hợp tác với EVN HANOI (ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBANK, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB và MB); thanh toán trực tiếp tại 228 Phòng giao dịch bất kỳ của EVN HANOI…”
Trong những năm gần đây, EVN HANOI liên tục đẩy mạnh áp dụng công nghệ, hiện đại và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng với phương châm đảm bảo cho khách hàng Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát đồng thời mang đến dịch vụ hoàn hảo hơn như: Thực hiện ghi chỉ số công tơ bằng thiết bị cầm tay, lắp đặt công tơ điện tử ghi chỉ số tự động…; Nhắn tin, gửi e-mail thông báo hàng tháng miễn phí và dịch vụ nhắn tin chủ động cho khách hàng; Xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android, Windowsphone; Công khai, minh bạch các thủ tục, chi phí lắp đặt công tơ mới, lịch tạm ngừng cấp điện, tra cứu lịch ghi chỉ số, chỉ số điện tiêu thụ, lịch sử sử dụng điện…trên website của Tổng công ty và website Chăm sóc khách hàng.
NangluongVietnam Online