RSS Feed for VAEA thỏa thuận bảo mật thông tin với Westinghouse | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 04:10
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

VAEA thỏa thuận bảo mật thông tin với Westinghouse

 - Ngày 20/4, tại Hà Nội, Cục Năng lượng Nguyên tử (VAEA) đã ký kết Thỏa thuận Bảo mật thông tin với Công ty Điện lực Westinghouse.

VN ký thỏa thuận bảo mật thông tin với Westinghouse

Ông Hoàng Anh Tuấn - Cục trưởng Cục Năng lượng nguyên tử và ông GARY T.Urquhart - Trưởng đại diện Công ty Điện lực Westinghouse tại Việt Nam.

Đây là một bước đi cần thiết nhằm góp phần tăng cường hợp tác trao đổi thông tin về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho điện hạt nhân giữa Cục Năng lượng nguyên tử và Công ty Điện lực Westinghouse.

Thỏa thuận sẽ tạo điều kiện cho các cán bộ của Cục Năng lượng nguyên tử tiếp cận một cách chi tiết công nghệ và kinh nghiệm của Công ty Westinghouse trong ngành công nghiệp xây dựng nhà máy điện hạt nhân.

Đồng thời, thỏa thuận cũng mở ra cơ hội cho cán bộ của Cục Năng lượng nguyên tử tham gia các khóa đào tạo của Công ty Westinghouse tại nhiều cơ sở của Công ty như Pittsburgh, Hoa Kỳ.

Kế hoạch hợp tác này cũng phù hợp với khuôn khổ Chiến lược ứng dụng NLNT vì mục đích hòa bình đến năm 2030 của Việt Nam và nội dung hợp tác của Hiệp định 123 mà Việt Nam và Hoa Kỳ đã ký vào tháng 5/2014.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động