RSS Feed for Tỷ lệ tổn thất của EVN NPC giảm 0,28% so với cùng kỳ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 12/08/2022 06:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tỷ lệ tổn thất của EVN NPC giảm 0,28% so với cùng kỳ

 - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) cho biết: Lũy kế 6 tháng đầu năm, tỷ lệ tổn thất điện năng là 7,43%, giảm 0,28% so với cùng kỳ 2015. Toàn EVN NPC tiết kiệm 385,65 triệu kWh, tương đương 1,62% điện năng thương phẩm.

EVN NPC chủ động phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn

6 tháng đầu năm, EVN NPC đã cung ứng đủ điện cho phát triển kinh tế-xã hội các địa phương và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.

Cụ thể, sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm đạt 23.752 triệu kWh, tăng trưởng 13,25% so với cùng kỳ năm 2015, trong đó thành phần công nghiệp xây dựng chiếm 62,71% tăng 15,20% so với cùng kỳ, quản lý tiêu dùng chiếm 31,33% và tăng 9,26% so với cùng kỳ.

Lũy kế 6 tháng năm, tỷ lệ tổn thất điện năng là 7,43%, giảm 0,28% so với cùng kỳ 2015. Toàn EVN NPC tiết kiệm 385,65 triệu kWh, tương đương 1,62% điện năng thương phẩm.

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình, đảm bảo tiến độ đưa vào vận hành. 

EVN NPC đã khởi công 24/93 dự án 110kV; đóng điện 18/90 dự án theo kế hoạch EVN giao; đóng điện 13 dự án bổ sung không thuộc kế hoạch EVN giao. Năng lực hệ thống lưới điện tính đến hết tháng 6/2016 của EVNNPC tăng thêm 724MVA dung lượng máy biến áp và 116km đường dây 110kV.

Về công tác dịch vụ khách hàng, so với 6 tháng đầu năm 2015, 14 chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng của toàn Tổng công ty đã có chuyển biến tích cực. 6 tháng đầu năm 2016, toàn Tổng công ty tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 851 khách hàng có đầu tư trạm biến áp trung áp với thời gian giải quyết thủ tục trung bình là 7,23 ngày (EVN giao 10 ngày). Các đơn vị thực hiện tốt việc niêm yết công khai trình tự, thủ tục giải quyết yêu cầu của khách hàng.

Trong 6 tháng đầu năm, EVN NPC đã gửi 71,773 triệu lượt tin nhắn đến khách hàng, trong đó: tin nhắn quảng bá số tổng đài 19006769 là 1 triệu lượt; tin nhắn thông báo đến khách hàng là 70,773 triệu lượt; thông báo khác 7,21 triệu lượt.

EVN NPC cho biết, tính từ đầu năm đến ngày 26/6, Tổng đài chăm sóc khách hàng qua đầu số 19006769 và 18006769 của EVN NPC đã tiếp nhận và giải quyết 61.475 yêu cầu của  khách hàng.

EVN NPC phấn đấu mục tiêu 6 tháng cuối năm 2016, sản lượng điện thương phẩm đạt 27.347 triệu kWh, tăng trưởng 14.88%. Thương phẩm cả năm 2016 phấn đấu đạt 51,1 tỷ kWh, cao hơn kế hoạch EVN giao 150 triệu kWh. Tổn thất điện năng 6 tháng cuối năm phấn đấu <5,10% để đưa tổn thất điện năng cả năm về  <6,20%.

Đảm bảo cung cấp điện ổn định cho các khách hàng, đặc biệt là đảm bảo tiến độ cấp điện cho các khách hàng công nghiệp lớn như Xi măng Long Sơn, Texhong Hải Hà, Khu công nghiệp Tằng Loỏng 3…

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình đã được phê duyệt đảm bảo tiến độ đưa vào vận hành. Đặc biệt các công trình 110kV, trung áp có hiệu quả giảm TTĐN cao như: các dự án nâng cao nâng suất truyền tải đường dây: Việt Trì - Bãi Bằng, Ninh Bình – Phủ Lý, Ninh Bình - Trình Xuyên, 172, 173 Nam Định, Hưng Đông - Bến Thủy...; Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan để đẩy nhanh các dự án trạm 220kV đồng bộ với các xuất tuyền 110kV: Trạm 220kV Vĩnh Tường, Đông Anh, Bắc Ninh 3...

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động