Trung tâm chăm sóc khách hàng NPC với chương trình tình nguyện
10:00 | 25/07/2016
Đoàn Thanh niên Khối Công nghiệp Hà Nội tại xã Pù Nhi.
Tại đây, Đoàn thanh niên Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN NPC đã tham gia các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội, giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên địa phương như: Trao tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, trao học bổng cho các học sinh nghèo hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong học tập, tham gia tặng quà cho các chiến sỹ Đồn Biên phòng Pù Nhi đóng quân trên địa bàn huyện Mường Lát.
Bên cạnh đó, làm các công trình thanh niên: Cải tạo “Vườn rau cho em”, sửa hệ thống điện cho Trường mầm non Pù Nhi; trồng "Hàng cây thanh niên" tại Trạm điện 110 kV Ngọc Lặc.
Trong chuyến ra quân tình nguyện này, Đoàn thanh niên Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã gắn kết thực hiện các hoạt động chuyên môn của ngành điện như: Treo banner, phát tờ rơi quảng cáo, phát băng ghi âm quảng bá qua loa phát thanh của xã với nội dung tuyên truyền đến nhân dân về dịch vụ Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, giới thiệu và cung cấp số điện thoại Tổng đài 19006769 cho địa phương và nhân dân nắm bắt thông tin để từ đó tiện liên hệ, giao dịch trong quá trình sử dụng điện.
Đồng thời, đoàn đã đến gặp các trưởng bản trao đổi nhờ phát tờ rơi, tuyên truyền dịch vụ Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và số của Tổng đài 19006769 đến bà con trong thôn bản…
Đoàn Thanh niên Trung tâm CSKH phát tờ rơi tuyên truyền quảng bá về dịch vụ Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
Trên hành trình về Hà Nội, Đoàn công tác có dừng chân ở huyện Quan Hóa. Tại đây, Đoàn thanh niên Trung tâm cũng đã tổ chức tuyên truyền và phát tờ rơi quảng bá về dịch vụ chăm sóc khách hàng cho người dân trên địa bàn huyện.
Bằng sức trẻ và lòng nhiệt huyết, trong 4 ngày tham gia hoạt động tình nguyện, Đoàn thanh niên Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã có những việc làm thiết thực, góp phần khắc phục những khó khăn của địa phương, đồng thời giúp cho chính quyền địa phương và nhân dân nơi đây hiểu rõ hơn về chính sách và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện.
Theo: CSKH.NPC.COM.VN