RSS Feed for Trọn gói dịch vụ cấp điện mới khi mua điện qua công tơ 1 pha | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 00:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trọn gói dịch vụ cấp điện mới khi mua điện qua công tơ 1 pha

 - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang triển khai thực hiện đơn giá “trọn gói dịch vụ” cấp điện đối với khách hàng đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha. Thời điểm áp dụng từ giữa tháng 7/2021 đến 15/10/2021.
EVNHANOI và mục tiêu từng bước hiện đại hóa lưới điện EVNHANOI và mục tiêu từng bước hiện đại hóa lưới điện

Với mục tiêu từng bước hiện đại hóa lưới điện, đẩy mạnh việc tự động hóa trong công tác vận hành và kinh doanh điện năng. Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, thực hiện chuyển đổi số toàn bộ các lĩnh vực hoạt động và xây dựng lưới điện thông minh (Smart grid) trong giai đoạn 2021 - 2025 nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và tối ưu hóa lưới điện Thành phố Hà Nội.

Đa dạng hóa các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng:

Theo đó, khách hàng khi đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha trong thời gian từ ngày 15/7/2021 đến ngày 15/10/2021 sẽ được áp dụng đơn giá trọn gói 1.900.000đ (chưa bao gồm VAT). Dây sau công tơ sử dụng dây đồng, chủng loại Cu/XLPE/PVC, tiết diện dây lắp đặt căn cứ theo thực tế công suất đăng ký của khách hàng.

Đơn giá trọn gói này không áp dụng cho các khách hàng đề nghị cấp mới thuộc các khu chung cư đã có sẵn dây sau công tơ; khách hàng đề nghị cấp điện mới nhưng phần dây sau công tơ dài, phải thực hiện trồng thêm cột đỡ hoặc phần dây sau công tơ phải thực hiện đào đường, vỉa hè.

Trọn gói dịch vụ cấp điện mới khi mua điện qua công tơ 1 pha
Trọn gói dịch vụ cấp điện đối với khách hàng đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha.

Ngoài ra, khách hàng có thể tự túc hoàn toàn đối với phần tài sản của khách hàng (dây sau công tơ, vật tư phụ, nhân công); khách hàng sử dụng giá dịch vụ theo chiều dài dây dẫn (Công ty Điện lực cấp dây, vật tư phụ và nhân công); khách hàng sử dụng một phần dịch vụ do các Công ty Điện lực đang cung cấp (Công ty Điện lực cấp vật tư phụ và nhân công hoặc Công ty Điện lực cấp nhân công); khách hàng sử dụng hình thức lắp đặt “trọn gói dịch vụ” (đối với khách hàng đủ điều kiện áp dụng).

Khách hàng được hưởng các ưu đãi nhanh chóng, kịp thời:

Qua các kênh tiếp nhận thông tin và dịch vụ của EVNHANOI như Website, Cổng dịch vụ công Quốc gia, Tổng đài 24/7… khách hàng sử dụng điện đã biết tới chương trình ưu đãi này và liên hệ tới EVNHANOI để được tư vấn thêm thông tin chi tiết. Sau khi tiếp nhận thông tin, EVNHANOI sẽ cử cán bộ liên hệ với khách hàng để lên kế hoạch khảo sát và hoàn tất đóng điện chỉ sau 2 - 3 ngày.

Trọn gói dịch vụ cấp điện mới khi mua điện qua công tơ 1 pha
EVNHANOI lắp đặt công tơ cho khách hàng.

Ngay từ khi biết tới thông tin về chương trình ưu đãi dành cho khách hàng của Nhà đèn, đồng thời cũng phù hợp với nhu cầu tại thời điểm đó của gia đình, bà Lê Thị Thúy Quỳnh (Số 65 Ngách 629/12 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình - Hà Nội) đã liên lạc tới Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI và được tư vấn chi tiết về giá cả cũng như các vật tư thiết bị và giấy tờ kèm theo để có thể triển khai công việc nhanh chóng.

Bà Quỳnh chia sẻ: “Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, tuy nhiên việc sử dụng điện vẫn là những tiêu chí hàng đầu để duy trì cuộc sống trong gia đình, nhất là thời điểm hạn chế ra ngoài khi không cần thiết. Do vậy, gia đình tôi vẫn thực hiện việc đăng ký cấp điện cho sinh hoạt cả nhà. Các thủ tục và hồ sơ khi thực hiện đều làm bằng hình thức trực tuyến, nhân viên EVNHANOI hướng dẫn chi tiết nên mọi thứ trở nên đơn giản. Tôi cảm thấy rất hài lòng về chương trình ưu đãi này của ngành điện cũng như thái độ hợp tác giữa EVNHANOI và khách hàng”.

Việc chủ động cung cấp các dịch vụ trọn gói, phục vụ theo yêu cầu, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ để khách hàng dễ dàng lựa chọn là một trong những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVNHANOI. Chương trình vẫn tiếp tục diễn ra cho tới hết 15/10/2021.

Khách hàng tại Hà Nội khi đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7)./.

HẢI PHƯỢNG

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động