RSS Feed for Thủy điện Sơn La vượt chỉ tiêu kế hoạch 6 tháng đầu năm | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 07:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Sơn La vượt chỉ tiêu kế hoạch 6 tháng đầu năm

 - Năm 2013 là năm bản lề, năm đầu tiên Nhà máy thủy điện Sơn La khánh thành, đây cũng là năm thử thách về trình độ, năng lực đối với toàn thể CBCNV Công ty thủy điện Sơn La trong công tác quản lý vận hành, sửa chữa bảo dưỡng một Nhà máy thủy điện có công suất lớn nhất đông Nam Á, trong khi các chuyên gia nước ngoài cũng như các đơn vị thi công đã rút khỏi công trường.

>> Công ty thủy điện Sơn La: Xây dựng Đảng gắn liền với nhiệm vụ sản xuất
>> Nhà máy thủy điện Sơn La đã cung cấp 14 tỷ kWh điện

ĐẮC CƯỜNG

Tính đến ngày 30/6/2013, Công ty thủy điện Sơn La đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2013. Cụ thể, sản lượng điện sản xuất 3,22 tỷ kWh, đạt 40% so với kế hoạch cả năm 2013 và vượt 5% so với kế hoạch 6 tháng đầu năm, nộp ngân sách cho Nhà nước đạt 421 tỷ VNĐ.

Công tác sửa chữa, bảo dưỡng, trung tu, đại tu các tổ máy được Công ty thực hiện đảm bảo an toàn, chất lượng và vượt tiến độ đề ra, đảm bảo các tổ máy luôn sẵn sàng vận hành theo phương thức huy động công suất mà điều độ quốc gia yêu cầu.

Công ty còn thực hiện tốt công tác vận hành, điều tiết hồ chứa, phối hợp với thủy điện Hòa Bình thực hiện việc xả nước phục vụ tưới tiêu cho đồng bằng bắc bộ vụ đông xuân năm 2013. Công tác an toàn vệ sinh lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ, phòng chống lụt bão luôn được lãnh đạo Công ty quan tâm, chỉ đạo sát sao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị, không để xảy ra sự cố do nguyên nhân chủ quan.

Bên cạnh đó, Công ty còn tổ chức triển khai bố trí các kỹ sư của Công ty tham gia thực hiện công tác tư vấn giám sát lắp đặt các thiết bị quan trắc đập thủy điện Lai Châu. 

Để đạt được kết quả trên, trong những năm qua, Công ty thuỷ điện Sơn La đã thực hiện tốt công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, cũng như tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển văn hóa trong Công ty; Bên cạnh đó, Công ty còn phát động nhiều phong trào thi đua trong lao động sản xuất như: “Phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu kế hoạch năm 2013”, "Thi đua ca vận hành an toàn hiệu quả", "Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống thiết bị an toàn đảm bảo chất lượng và vượt tiến độ đề ra”…

Ngoài ra, Công ty luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của CBCNV, thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao như: tổ chức thi đấu bóng đá, gắn biển Công trình thanh niên, tổ chức đêm giao lưu văn nghệ EVN trọn vẹn niềm tin chào mừng tháng thanh niên năm 2013.

Với thành tích đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2013 và những năm qua, toàn thể CBCNV Công ty thủy điện Sơn La tin tưởng rằng sẽ hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2013 và quản lý vận hành Nhà máy thủy điện Sơn La an toàn, hiệu quả trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh:

Toàn cảnh Nhà máy thủy điện Sơn La

Khu vực gian máy 

Bảo dưỡng hệ thống xi lanh thủy lực

Bảo dưỡng máy phát tổ máy số 4

Tập huấn tennis cho câu lạc bộ tennis của Công ty

Tiết mục biểu diễn của đội văn nghệ Công ty thủy điện Sơn La trong đêm giao lưu EVN trọn vẹn niềm tin tại công trường

Gắn biển công trình chào mừng tháng thanh niên 2013 giữa đoàn thành niên
Tập đoàn Điện lực Việt Nam với đoàn thanh niên Công ty thủy điện Sơn La

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Ấn Độ giải 'bài toán biên giới' với Trung Quốc
Trung - Triều thách thức Nhật vì 'sách trắng quốc phòng'
Tổng thống Putin: 'Ai Cập bên bờ vực nội chiến'
Nhìn từ chuyện Bộ trưởng muốn cách chức Giám đốc Sở
Tác chiến điện tử: Sự thành bại của chiến tranh công nghệ cao
Vận mệnh quốc gia và lòng tự trọng...

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động