RSS Feed for Than Thống Nhất trợ cấp khó khăn đột xuất cho 6 công nhân viên | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 02:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Thống Nhất trợ cấp khó khăn đột xuất cho 6 công nhân viên

 - Căn cứ đơn đề nghị xin trợ cấp khó khăn của công nhân viên có xác nhận của các đơn vị và qua thẩm định tình hình thực tế gia đình các công nhân có đơn đề nghị, Lãnh đạo Công ty Than Thống Nhất đã quan tâm giải quyết kịp thời, nhanh chóng.



Ảnh minh họa: Cẩm Nhung (ST)

Ảnh minh họa: Cẩm Nhung (ST)

Trong quý 2 năm 2021, Công ty đã chi 17 triệu đồng từ nguồn quỹ đóng góp của Người lao động để trợ cấp đột xuất cho 6 công nhân viên của Công ty có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, 5 công nhân được trợ cấp 3 triệu đồng/người là: Nguyễn Khắc Dân - công nhân Phân xưởng KT1; Trần Thị Thanh Hiền - công nhân Phân xưởng Phục vụ; Đào Quang Thiện - Phân xưởng KT2; Nguyễn Đức Nghị - Phòng KCS-TT; Nguyễn Thị Tuyết - Phân xưởng Đời sống. Công nhân Nguyễn Sơn Hải - Phân xưởng VT Ô tô được trợ cấp 2 triệu đồng.

Việc trợ cấp đột xuất cho công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường xuyên được Công ty quan tâm thực hiện để giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt. Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa nhằm động viên người lao động tiếp tục thi đua lao động sản xuất, yên tâm gắn bó lâu dài với Công ty./.

CẨM NHUNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động