RSS Feed for Than Hà Lầm gặp mặt thợ bậc cao và đối thoại với người lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 22:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Hà Lầm gặp mặt thợ bậc cao và đối thoại với người lao động

 - Vừa qua, Công ty Cổ phần than Hà Lầm đã tổ chức Hội nghị gặp mặt thợ bậc cao tiêu biểu và đối thoại với công nhân trực tiếp sản xuất. Đồng chí Vũ Ngọc Thắng - Quyền Giám đốc và đồng chí Trịnh Ngọc Toản - Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì hội nghị.


Tại Hội nghị, Quyền Giám đốc Công ty Vũ Ngọc Thắng đã biểu dương, ghi nhận đóng góp của những thợ bậc cao xuất sắc tiêu biểu và gửi lời cảm ơn tới tất cả những công nhân trực tiếp tham gia sản xuất, đã góp phần hoàn thành kết quả sản xuất kinh doanh chung của Công ty trong những năm qua. Đồng chí mong muốn các đồng chí thợ bậc cao sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng Lao động, xung kích sáng tạo trong lao động sản xuất để tiếp tục đưa Công ty vượt qua những khó khăn thử thách, ngày càng phát triển bền vững.

Các công nhân phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt, đối thoại của Công ty.

Trong không khí cởi mở và thẳng thắn của buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty đã lắng nghe và trực tiếp giải đáp các ý kiến đóng góp, thắc mắc của công nhân lao động. 

Đây là hoạt động thường niên của Công ty CP than Hà Lầm, tạo cơ hội để người lao động được trao đổi trực tiếp với Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty nhằm chia sẻ các thông tin, tạo mối quan hệ hài hòa giữa người sử dụng lao động và người lao động; đồng thời đóng góp ý kiến giúp lãnh đạo Công ty đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chăm lo tốt hơn đời sống của người lao động./.

QUANG VIỆT

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động