RSS Feed for SPC lên kế hoạch cấp điện cho các kỳ thi tuyển sinh | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 16:53
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

SPC lên kế hoạch cấp điện cho các kỳ thi tuyển sinh

 - Để đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn cho các kỳ thi trung học phổ thông quốc gia; tuyển sinh đại học, cao đẳng sư phạm… năm 2018, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã xây dựng kế hoạch và chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng SPC sau 3 năm nhìn lại

EVNSPC tăng cường kiểm tra, bảo trì hệ thống lưới điện để phục vụ tốt kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Theo đó, EVNSPC chỉ đạo các Công ty Điện lực thành viên tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam chỉ đạo các Công ty Điện lực/Điện lực chủ động làm việc và phối hợp với các Hội đồng thi TTHPT tại địa phương để nắm bắt danh sách, thời gian, địa điểm và nhu cầu cấp điện ở các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của các Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi để lập và thực hiện phương án ưu tiên đảm bảo cấp điện trong các ngày từ ngày 23/6 đến hết ngày 27/6/2018 (riêng địa điểm ra đề thi và in sao đề thi, khi nhận được thông tin từ Bộ GDĐT và các Sở GDĐT, các đơn vị Điện lực phải cấp điện liên tục 24/24 giờ).

Trong các ngày từ ngày 23/6 đến hết ngày 27/6/2018, không thực hiện cắt điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm thi, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố.

Bên cạnh đó, tổ chức trực xử lý sự cố, sửa chữa điện trong các ngày thi THPT tại các Công ty Điện lực/Điện lực có các địa điểm tổ chức thi; Chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố, hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng, nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố.

Đồng thời, thực hiện cấp điện ổn định, liên tục tại tất cả các địa điểm tổ chức chấm thi THPT từ ngày 28/6 đến ngày 11/7/2018. Báo cáo EVNSPC về tình hình thực hiện cung ứng điện ngay sau khi kết thúc kỳ thi bằng văn bản và bằng email.

Kế hoạch kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 24/6 đến ngày 27/6/2018 tại tất cả các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Sau khi có kết quả của kỳ thi, các trường đại học, cao đẳng thực hiện công tác tuyển sinh đến ngày 31/12/2018.

EVNSPC không thực hiện cắt điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm thi, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố trong các ngày từ ngày 23/6 đến hết ngày 27/6/2018 và cấp điện ổn định tại tất cả các địa điểm tổ chức chấm thi THPT từ ngày 28/6 đến ngày 11/7/2018.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động