RSS Feed for PVTrans tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 14:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVTrans tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

 - Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), nối tiếp truyền thống uống nước nhớ nguồn hằng năm của Tổng công ty, cũng như tri ân các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc, trong tháng 7 năm nay, PVTrans đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa với sự tham gia của đông đảo lãnh đạo, CBCNV và các tổ chức đoàn thể.
Khánh thành trường học tại Hà Tĩnh do PVTrans tài trợ Khánh thành trường học tại Hà Tĩnh do PVTrans tài trợ

Ngày 3/1/2023, đã diễn ra Lễ khánh thành công trình Nhà học chức năng và thư viện 2 tầng 6 phòng, cải tạo khuôn viên Trường Tiểu học Cẩm Vịnh - xã Cẩm Vinh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh do Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) tài trợ.

PVTrans tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

Ngày 25/7/2023, Đảng uỷ, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các ban chuyên môn, các đơn vị thành viên/trực thuộc, cùng các hội viên Hội Cựu chiến binh, đoàn viên, thanh niên và CBCNV Tổng công ty đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động này là một nét đẹp trong truyền thống và văn hoá của PVTrans, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm CBCNV PVTrans trong việc tri ân những anh hùng của dân tộc và nỗ lực làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ người có công với các mạng.

Ngày 28 và 29/7/2023, công đoàn, đoàn thanh niên, hội cựu chiến binh Tổng công ty phối hợp cùng MTTQ và UBND phường Đakao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh tổ chức thăm, tặng quà tri ân đến các gia đình thương binh, gia đình liệt sỹ và gia đình người có công tại địa bàn.

PVTrans tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

Cũng trong tháng 7/2023, vào ngày 8/7, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức hoạt động dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Cao Lãnh và thăm mộ cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc - Thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại tỉnh Đồng Tháp. Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục cho công đoàn viên về truyền thống cách mạng và phát huy truyền thống, đạo lý "uống nước nhớ nguồn", "đền ơn đáp nghĩa"./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động