RSS Feed for Khánh thành trường học tại Hà Tĩnh do PVTrans tài trợ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 06:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Khánh thành trường học tại Hà Tĩnh do PVTrans tài trợ

 - Ngày 3/1/2023, đã diễn ra Lễ khánh thành công trình Nhà học chức năng và thư viện 2 tầng 6 phòng, cải tạo khuôn viên Trường Tiểu học Cẩm Vịnh - xã Cẩm Vinh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh do Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) tài trợ.
PV Trans đạt doanh thu kỷ lục trong năm 2022 PV Trans đạt doanh thu kỷ lục trong năm 2022

Năm 2022, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã về đích trước 3 tháng so với kế hoạch, hoàn thành vượt mức nhiệm vụ được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) giao phó. Đặc biệt, tại ngưỡng cửa tuổi 20, PVTrans gặt hái được kết quả kinh doanh có sự tăng trưởng vượt bậc, phá vỡ những kỷ lục đã được lập ra trước đó.

Khánh thành trường học tại Hà Tĩnh do PVTrans tài trợ
Lễ cắt băng khánh thành.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo PVTrans, ông Phạm Việt Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh: Bên cạnh việc đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, công tác an sinh xã hội cũng luôn được PVTrans quan tâm và coi đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là trách nhiệm của đơn vị đối với cộng đồng, xã hội, qua đó hàng năm Tổng công ty luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động an sinh xã hội, ưu tiên cho lĩnh vực hạ tầng y tế, giáo dục nhằm đồng hành cùng các địa phương thúc đẩy xây dựng nông thôn mới, tạo điều kiện, cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng trong các lĩnh vực thiết yếu này, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của các địa phương.

Khánh thành trường học tại Hà Tĩnh do PVTrans tài trợ
Ông Phạm Việt Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ.

Công trình Nhà học chức năng và thư viện 2 tầng 6 phòng, cải tạo khuôn viên Trường Tiểu học Cẩm Vịnh - xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh được xây dựng kiên cố, khang trang theo chuẩn quốc gia với tổng số tiền tài trợ 5 tỷ đồng đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng là món quà thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí đối với các em học sinh cũng như đồng bào địa phương.

Cũng tại buổi lễ, PVTrans và các đơn vị thành viên đã trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và ủng hộ Quỹ khuyến học Nhà trường với tổng giá trị là 20 triệu đồng.

Khánh thành trường học tại Hà Tĩnh do PVTrans tài trợ
Ủng hộ Quỹ khuyến học Nhà trường.

Thay mặt địa phương, ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, XII, Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc với những quan tâm, hỗ trợ hết sức ý nghĩa của PVTrans cho công tác giáo dục tại địa phương.

Công trình xây dựng Nhà học chức năng và thư viện 2 tầng 6 phòng, cải tạo khuôn viên Trường Tiểu học Cẩm Vịnh phục vụ nhu cầu giảng dạy của Nhà trường, sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng đã khắc phục tình trạng cơ sở vật chất cho giáo dục bị xuống cấp, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của địa phương./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động