RSS Feed for PV GAS Vũng Tàu và PVCFC chia sẻ kinh nghiệm về công tác an ninh, an toàn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 19:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV GAS Vũng Tàu và PVCFC chia sẻ kinh nghiệm về công tác an ninh, an toàn

 - Ngày 12/3/2024, tại Nhà máy Xử lý khí (GPP) Dinh Cố, Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (PV GAS Vũng Tàu) đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) về hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn (Access Control). Được biết, PVCFC đang trong quá trình nâng cấp, làm mới hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn tại Nhà máy đạm Cà Mau, đây là một trong những nội dung hết sức quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số của PVCFC.
PV GAS cùng PV Power bàn hợp tác mua bán khí và đầu tư kho, cảng LNG PV GAS cùng PV Power bàn hợp tác mua bán khí và đầu tư kho, cảng LNG

Tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa có cuộc họp với Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) để thảo luận về hợp tác chiến lược trong lĩnh vực khí, điện trong thời gian sắp tới.

Thông điệp của Tổng giám đốc PV GAS về ‘mô hình kinh doanh linh hoạt’ trong năm 2024 Thông điệp của Tổng giám đốc PV GAS về ‘mô hình kinh doanh linh hoạt’ trong năm 2024

Tại Hội nghị Người lao động Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa qua, Tổng giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong đặc biệt nhấn mạnh về yêu cầu cấp thiết của Tổng công ty trong thời gian tới. Theo đó, PV GAS sẽ chuyển đổi mô hình kinh doanh theo hướng đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh, đa dạng hóa thị trường, đa dạng hóa sản phẩm khí; tăng cường hoạt động liên kết chuỗi để phát triển đồng bộ và hiệu quả tổng thể trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

PV GAS Vũng Tàu và PVCFC chia sẻ kinh nghiệm về công tác an ninh, an toàn
Buổi chia sẻ giữa PV GAS VUNG TAU và PVCFC diễn ra sôi nổi, hiệu quả.

Tại buổi làm việc, Phó Giám đốc PV GAS Vũng Tàu Hồ Diên Vượng đã bày tỏ sự hoan nghênh, sẵn lòng chia sẻ những kinh nghiệm của PV GAS Vũng Tàu cũng như mong muốn lắng nghe ý kiến, học hỏi từ PVCFC.

Ông Vượng cho biết: Vấn đề an ninh - an toàn luôn là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của PV GAS Vũng Tàu, vì vậy, hệ thống Access Tool Control đã được áp dụng tại văn phòng và các công trình khí trong nhiều năm gần đây, bao gồm: Phần mềm kiểm soát ra vào, nhận diện khuôn mặt; đào tạo an toàn nhà thầu và cấp thẻ làm việc cho nhà thầu tại công trình khí.

Việc ứng dụng Access Control đã mang lại PV GAS Vũng Tàu nhiều giá trị làm lợi trong công tác đảm bảo an ninh an toàn, tăng cường bảo mật, tiết kiệm thời gian kiểm tra hồ sơ, tăng độ tin cậy của các số liệu vào/ra, kiểm soát số lượng nhân sự và thời gian làm việc ở công trình khí, cũng như tiết kiệm không gian lưu trữ so với hồ sơ giấy.

Sau khi lắng nghe tổng quan về hệ thống, công tác quản lý và kiểm soát, cấp phép, thông tin về các đơn vị tư vấn và triển khai dự án, những bài học kinh nghiệm khi tiến hành dự án, đoàn làm việc đã trực tiếp ghé thăm GPP Dinh Cố, nhằm tham quan về các trang thiết bị và quy trình cấp phép thực tế.

PV GAS Vũng Tàu và PVCFC chia sẻ kinh nghiệm về công tác an ninh, an toàn
Tham quan GPP Dinh Cố.

Kết thúc buổi làm việc, Phó Trưởng Ban Kỹ thuật An toàn và Công nghệ thông tin PVCFC Nguyễn Tấn Khanh gửi lời cảm ơn và đánh giá cao về hệ thống kiểm soát an ninh an toàn PV GAS Vũng Tàu, đồng thời khẳng định buổi chia sẻ hôm nay được tổ chức hiệu quả và cung cấp cho PVCFC những kinh nghiệm trong công tác nâng cấp, làm mới hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn tại đơn vị của mình một cách tối ưu và bền vững./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động