RSS Feed for Phòng thí nghiệm CNAS của Znshine Solar được TUV SUD cấp giấy phép đặc biệt | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 19:39
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Phòng thí nghiệm CNAS của Znshine Solar được TUV SUD cấp giấy phép đặc biệt

 - Mới đây, Znshine Solar công bố phòng thí nghiệm CNAS đã được Tập đoàn TUV SUD cấp giấy phép trở thành phòng thí nghiệm đặc biệt, phòng thí nghiệm này phù hợp với tiêu chuẩn và phân loại sản phẩm mà hai bên đã thỏa thuận trong kế hoạch phòng thí nghiệm bên ngoài (External Test Laboratory Program) của TUV SUD.


ZNshine Solar nhận giải thưởng ‘Doanh nghiệp công nghệ tiên tiến’



Phòng thí nghiệm CNAS của Znshine Solar có trụ sở tại Thường Châu, tỉnh Giang Tô, là đơn vị được nhà nước công nhận và do Cơ quan công nhận chất lượng Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (CNCA) phê duyệt thành lập và ủy quyền. Để bắt kịp xu hướng thị trường hiện nay là tấm pin NLMT hiệu suất cao, cùng với kỹ thuật sản xuất không ngừng được sáng tạo và đổi mới, phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm của Znshine đã kết hợp kinh nghiệm thực tiễn phong phú với thiết bị kiểm nghiệm tiên tiến, nhằm mục đích nâng cao chuẩn mực chất lượng sản phẩm của Znshine, nâng cao mức độ uy tín của thương hiệu đối với khách hàng, làm nổi bật năng lực kiểm soát chất lượng và nghiên cứu công nghệ vượt trội của công ty.


TUV SUD có trụ sở tại thành phố Munich (Đức), là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp dịch vụ thí nghiệm, kiểm nghiệm đánh giá chất lượng sản phẩm và cung cấp các chứng nhận liên quan. Trước khi nhận được giấy phép đặc biệt này thì Znshine Solar cần tự đem thiết bị và sản phẩm mới nghiên cứu gửi tới phòng thí nghiệm TUV SUD ở Đức để tiến hành thí ngiệm kiểm nghiệm. Sau khi được cấp giấy phép đặc biệt, các kết quả kiểm tra kiểm nghiệm thiết bị và sản phẩm của phòng thí nghiệm CNAS của Znshine Solar đưa ra được coi như là tiêu chuẩn kiểm nghiệm của TUV SUD, điều này giúp rút ngắn chu kỳ nghiên cứu phát triển sản phẩm, đẩy nhanh hơn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường.


Để được nhận giấy phép đặc biệt này, Znshine Solar phải đạt được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt đặt ra bởi TUV SUD, bao gồm quy trình vận hành phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn quốc gia ISO17025, và các quy chuẩn thiết bị về cấp điện, tiêu hao vật liệu, cũng như hiệu chuẩn thiết bị.



Giám sát kỹ thuật cấp cao của Znshine Solar, Mr. Eric Zheng chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi phòng thí nghiệm của chúng tôi trở thành phòng thí nghiệm đặc biệt của TUV SUD. Tại Znshine Solar, chúng tôi hết sức coi trọng vấn đề kiểm soát chất lượng sản phẩm. Phòng thí nghiệm CNAS được trang bị đầy đủ các thiết bị thí nghiệm kiểm nghiệm đảm bảo chất lượng, có thể cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ đạt cấp độ quốc tế. Giấp phép đặc biệt của TUV SUD cho thấy chúng tôi đã không ngừng nỗ trên phương diện kiểm soát chất lượng, việc này giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm trên thị trường, đồng thời cũng giúp cho các đơn vị sản xuất có nhu cầu kiểm nghiệm sản phẩm được sử dụng dịch vụ với giá thành thấp hơn và hiệu quả cao hơn”./.

ZNSHINE SOLAR

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động