RSS Feed for PC Vĩnh Long tuyên truyền tiết kiệm điện cho học sinh | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 17:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Vĩnh Long tuyên truyền tiết kiệm điện cho học sinh

 - Ngày 8/6, Công ty Điện lực Vĩnh Long (PC Vĩnh Long) tổ chức chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện cho hơn 1.000 học sinh tại Trường THCS Vũng Liêm (huyện Vũng Liêm).


Thủ tướng yêu cầu cả nước tiết kiệm 2% tổng điện năng tiêu thụ/năm


Công nhân PC Vĩnh Long phát cẩm nang Tiết kiệm điện cho các em học sinh trường THCS Vũng Liêm. (Ảnh: ĐVCC).

Chương trình nhằm giúp các em có thêm kiến thức, nhận thức, trải nghiệm về kỹ năng sử dụng điện an toàn, hiệu quả, từ đó mỗi em sẽ là một tuyên truyền viên nhí, chủ động xử lý những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra cho bản thân hoặc những người xung quanh. Đồng thời chương trình cũng nhằm trang bị thêm kiến thức cho các thầy cô giáo trong việc hướng dẫn các em học sinh sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Tại chương trình, các em học sinh đã được cán bộ, nhân viên PC Vĩnh Long trao đổi, chia sẻ các kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, phát cẩm nang tuyên truyền tiết kiệm điện; đặc biệt các em được tham gia trò chơi vui nhộn, lôi cuốn, lồng ghép các kiến thức sử dụng điện tiết kiệm tại gia đình, nhà trường, giúp các em có buổi trải nghiệm lý thú.

Theo đại diện PC Vĩnh Long, qua hoạt động này, mong muốn thầy cô và các em học sinh tích cực tham gia tương tác, trao đổi tại chương trình để lĩnh hội đầy đủ các kiến thức, qua đó vận dụng hữu ích vào thực tế cuộc sống tại gia đình và nhà trường để việc sử dụng điện thực sự an toàn và hiệu quả, góp phần hình thành một thế hệ trẻ với nếp sống văn minh và ý thức đầy đủ về hoạt động tiết kiệm năng lượng./.

PHAM TÂN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động