RSS Feed for Những đặc điểm nổi bật của Trung tâm Thí nghiệm và Dịch vụ GEC | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 03:49
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Những đặc điểm nổi bật của Trung tâm Thí nghiệm và Dịch vụ GEC

 - Trung tâm Thí nghiệm và Dịch vụ thuộc Công ty Cổ phần GEC (Vilas 878) được xây dựng nhằm cung cấp các dịch vụ thí nghiệm, kiểm định trong lĩnh vực điện - điện tử phục vụ cho mục đích kiểm tra chất lượng và đảm bảo an toàn cho các thiết bị, dụng cụ điện; tối ưu hiệu suất và hiệu quả cho các nhà máy, cơ sở sản xuất, toà nhà thông qua các dịch vụ kỹ thuật; cũng như mang đến các giải pháp vận hành hoàn hảo cho doanh nghiệp với các dịch vụ tư vấn giám sát công trình xây dựng. Bài viết dưới đây sẽ mô tả những điểm nổi bật của các dịch vụ thí nghiệm, kỹ thuật và tư vấn giám sát thuộc Vilas 878, qua đó khách hàng có thể có cái nhìn khái quát hơn và chọn lựa chính xác hơn về các dịch vụ mà GEC đang cung cấp.


Sử dụng dịch vụ O&M cho NM điện mặt trời: 5 cam kết của GEC


Đối với dịch vụ thí nghiệm, kiểm định

1/ Có hệ thống quản lý chất lượng ISO/IEC 17025:2017; ISO 9001:2015

ISO/IEC 17025:2017 (Vilas 878) là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng áp dụng chuyên biệt cho phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn, do tổ chức quốc tế về tiêu chuẩn hóa ISO ban hành.

Tiêu chuẩn này giúp cho các phòng thử nghiệm/ hiệu chuẩn chứng minh được rằng mình có đủ năng lực về kỹ thuật và tổ chức quản lý, hoạt động một cách hiệu quả và có thể cung cấp các kết quả thử nghiệm và hiệu chuẩn có giá trị về kỹ thuật, và có độ tin cậy cao cho doanh nghiệp.

Chứng chỉ công nhận ISO/IEC 17025:2017 (VILAS 878) của Phòng Thí nghiệm và Dịch vụ GEC được cấp bởi Văn phòng Công nhận Chất lượng - Bộ Khoa học Công nghệ.

ISO 9001 (cách gọi tắt của ISO 9001:2015 - phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO 9001) là một tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế phát triển và ban hành ngày 24/9/2015. Tiêu chuẩn này có tên đầy đủ là ISO 9001:2015 - Hệ thống quản lý chất lượng - Các yêu cầu.

ISO 9001 đưa ra các yêu cầu được sử dụng như một khuôn khổ cho một Hệ thống quản lý chất lượng. Tiêu chuẩn này cũng được sử dụng cho việc đánh giá chứng nhận phù hợp với Hệ thống quản lý chất lượng của một tổ chức.

Giấy chứng nhận TCVN ISO 9001:2015/ISO 9001:2015 của GEC do Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 cấp.

Sử dụng các dịch vụ thí nghiệm, kiểm định điện của GEC có nghĩa là quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với các tiêu chuẩn chất lượng đã được các cơ quan trong và ngoài nước chứng thực. 

2/ Có trang thiết bị hiện đại nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài

Tại GEC, hệ thống trang thiết bị thí nghiệm điện được nhập khẩu hoàn toàn chính hãng từ châu Âu và luôn được hiệu chuẩn định kỳ giúp cho việc thí nghiệm, kiểm định luôn ở trạng thái chính xác tuyệt đối. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với kết quả sau khi được thí nghiệm, kiểm định. 

 

3/ Có đội ngũ kỹ thuật với chuyên môn cao 

Tất cả các thử nghiệm viên, kiểm định viên của GEC đều là những người có trình độ, chuyên môn cao với kinh nghiệm lâu năm trong ngành được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ giúp cho quá trình thí nghiệm, kiểm định diễn ra đúng quy cách nhất.

4/ Cơ sở vật chất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng 

Toàn bộ cơ sở vật chất, hạ tầng của GEC luôn tuân thủ theo các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu thử nghiệm, kiểm định của khách hàng.

 

5/ Thực hiện kiểm định theo "Thông tư: 33/2015/TT-BCT"

Thông tư 33/2015/TT-BCT của Bộ Công Thương quy định về kiểm định an toàn kỹ thuật các thiết bị, dụng cụ điện trước khi đưa vào sử dụng và trong quá trình sử dụng, vận hành. GEC đáp ứng đầy đủ các điều kiện thực hiện kiểm định theo thông tư 33/2015/TT-BCT cho khách hàng.

 

6/ Thử nghiệm đầy đủ theo quy định của nhà nước

Thực hiện thử nghiệm tất cả các chỉ tiêu theo quy định của nhà nước đối với thiết bị điện, thí nghiệm, hệ thống bảo vệ, điều khiển, đo lường của nhà máy thuỷ điện, điện mặt trời, trạm biến áp có cấp điện áp đến 110 kV.

Đối với dịch vụ kỹ thuật, tư vấn giám sát

7/ Chính sách giá tốt nhất so với thị trường 

GEC cam kết chính sách giá tốt nhất so với thị trường để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ đến tất cả mọi đối tượng khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu. Để yêu cầu báo giá về các hạng mục của dịch vụ kỹ thuật và tư vấn giám sát công trình xây dựng, quý khách hàng vui lòng gọi đến số 0983.869.449 để được tư vấn chi tiết. 

8/ Hỗ trợ các dịch vụ sau kỹ thuật  

Trung tâm Thí nghiệm và Dịch vụ GEC - VILAS 878 còn mang lại cho quý khách hàng nhiều chế độ hậu mãi đặc biệt. GEC sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp xuyên suốt từ khi bắt đầu ký kết hợp đồng cho đến khi hoàn thành các hạng mục và ngay cả khi kết thúc hợp đồng, GEC vẫn tiếp tục hỗ trợ các dịch vụ sau kỹ thuật nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách.

9/ Chất lượng, uy tín, chính xác 

Với 31 năm kinh nghiệm trong ngành năng lượng từ thuỷ điện, điện gió, điện mặt trời nên GEC nắm rõ các quy định, quy trình trong hoạt động trong ngành, là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín, chính xác và có lịch sử lâu đời tại Việt Nam.

 

10/ Mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp 

Đi đôi với chính sách chất lượng và giá không thể không nhắc đến một yếu tố rất quan trọng mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn đó là tính hiệu quả khi triển khai các dịch vụ. Tại GEC, chúng tôi luôn cam kết tới từng hạng mục dịch vụ khi triển khai đều mang lại những hiệu quả thiết thực cho quý doanh nghiệp.

Hy vọng những gì mà GEC đã cung cấp có thể mang lại những thông tin bổ ích cho quý khách. Để được tư vấn về các dịch vụ liên quan đến thí nghiệm điện, quý khách có thể để lại thông tin tại đây hoặc liên hệ tại:

Trung tâm Thí nghiệm và Dịch vụ - Công ty Cổ phần GEC

114 Trường Chinh, Phường Phù Đổng, Tp. Pleiku, Tỉnh Gia Lai

- 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline tư vấn: (+84)269.6275.190 - 0983.869.449

Email: vilas878@geccom.vnlabor.ser.mgr@geccom.vn

Website: http://geccom.vn

Facebook: https://www.facebook.com/geccom.vn/

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động